ตะกร้อ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก

“พญาหงส์” พลังหนุ่มเปิดบ้านท้ารบ “มังกรไฟ” ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก สัปดาห์ 4

พรีวิว ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 4 “พญาหงส์” พลังหนุ่มกำลังคึกพร้อมเปิดบ้านท้ารบ “มังกรไฟ” ที่กำลังกระหายชัยชนะ monomax.me ยิงสดทั่วประเทศ   พรีวิว…

Home / SPORT / “พญาหงส์” พลังหนุ่มเปิดบ้านท้ารบ “มังกรไฟ” ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก สัปดาห์ 4

พรีวิว ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 4 “พญาหงส์” พลังหนุ่มกำลังคึกพร้อมเปิดบ้านท้ารบ “มังกรไฟ” ที่กำลังกระหายชัยชนะ monomax.me ยิงสดทั่วประเทศ

 

พรีวิว ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 4
วัน : เสาร์ ที่ 13 กรกฏาคม 2562 เวลา : 16.00 น.
ม.กรุงเทพธนบุรี vs ราชบุรี
สนาม : โรงยิมเนเซี่ยมภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ถ่ายทอดสด : ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) , MONOMAX.ME

 

เจ้าบ้าน :: ม.กรุงเทพธนบุรี

“พญาหงส์” ม.กรุงเทพธนบุรี แชมป์เก่าที่ปีนี้ขนผู้เล่นดาวรุ่งชนิดที่ต้องเรียกว่านี่ คือ พญาหงส์ยังบลัด ผ่านพ้นไป 3 นัด มี 3 คะแนน จากผลงาน แพ้ 1 เสมอ 1 และชนะ 1 โดยนัดล่าสุดปลดล็อคชัยชนะด้วยการบุกไปปล้น 2 แต้มเต็มมาจาก พิษณุโลก ถึงถิ่น ก่อนลงสนามรั้งอันดับ 6 ของตาราง

โดย “โค้ชนวย” อ.อำนวย จันทมนตรี เฮดโค้ชใหญ่ของ “พญาหงส์” เผยว่า หลังผ่านพ้นไป 3 นัด ลูกทีมที่ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง และหลายคนพึ่งจะมีโอกาสได้สัมผัสการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีกเป็นครั้งแรก ถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเกมส์ล่าสุดที่บุกไปคว้า 2 แต้มเต็ม ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “ความสด” ที่ “พญาหงส์” ชูไว้เป็นไม้เด็ดของทีมเริ่มทำงานแล้ว หลังเบียดชนะคู่แข่งคว้าชัยชนะได้สำเร็จ

ส่วนความพร้อมก่อนเปิดบ้านรับ “ราชบุรี” นักกีฬาทุกคนสมบูรณ์เต็มร้อย โดย “โค้ชนวย” เผยต่อว่า การได้เจอนักกีฬาหลายคน ที่เคยเป็นอดีตลูกหม้อของ “พญาหงส์” อาทิ ตรีพงษ์ ระวังภัย , เอกสิทธิ์ นาผม รวมถึง ณัฐวุฒิ แนวพรม ก็ถือเป็นนักกีฬาที่รู้มือกันเป็นอย่างดี และได้เตรียมการไว้รับมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เป้าหมายเบื้องต้น คือ หวังเก็บอย่างน้อย 1 แต้มให้ได้

ขอบคุณภาพจาก : สโมสรตะกร้อพิษณุโลก ไกรสรราชสีห์

 

ทีมเยือน :: ราชบุรี

“มังกรไฟ” ราชบุรี แม้จะเว้นว่างไปสองปี แต่ด้วยระบบการบริหารจัดการ และการทำงานเป็นมืออาชีพของทีมงานโค้ช ทำให้อดีตแชมป์สองสมัยติดเครื่องเดินหน้าคว้าชัยชนะ เพราะหลังจากทำได้แค่แบ่งแต้มกับ “ปทุมธานี” ในนัดเปิดสนาม พวกเขาก็เดินหน้ากวาด 2 แต้มเต็มได้ในเกมที่เหลือ ทำให้ผ่านไป 2 นัด มี 5 คะแนน เท่ากับจ่าฝูงอย่างแพร่ และเป็นรองเพียงแค่เซตเดียวเท่านั้น

สุรัตน์ โคตรมุงคุณ ผู้จัดการสโมสรฯ เผยว่า จากการได้พูดคุยกับทีมงานโค้ช ในตอนนี้ทีมค่อนข้างลงตัวแล้ว และสภาพร่างกายก็ถือว่ายังพร้อมสำหรับการลงแข่งขัน แม้ว่าความถี่ของเกมส์แข่งขัน2 นัดใน 1 สัปดาห์ จะทำให้ทีมงานต้องดูแลนักกีฬาเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามในสองนัดหลังจากนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่ต้องเดินทางไกล เพราะมีคิวไปเยือน ม.กรุงเทพธนบุรี ต่อด้วย นครปฐม ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 1 ชม.เศษเท่านั้น

ส่วนความพร้อมขุมกำลังยังฟิตสมบูรณ์พร้อมล่าชัยชนะทุกตำแหน่ง และจะขาดเพียงแค่ วรรณนิมิตร พรหมดี ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติไทยในศึกตะกร้อ ทำให้ตอนนี้เหลือผู้เล่นในตำแหน่งตัวเสิร์ฟเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น แต่ยังเชื่อว่าทีมเวิร์ค และสปิริตทีม ที่กำลังดีสุดๆในตอนนี้ จะทำให้ทีมคว้า 2 แต้มไว้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

ขอบคุณภาพจาก : สโมสรตะกร้อจังหวัดราชบุรี (มังกรไฟ) : Ratchaburi Takraw Club

สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสด ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 4 ในวันเสาร์ ที่ 13 กรกฏาคม 2562 “พญาหงส์” ม.กรุงเทพธนบุรี เปิดบ้านพบกับ “มังกรไฟ” ราชบุรี โรงยิมเนเซี่ยมภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่องโมโนพลัส ถ่ายทอดสด เวลา 16.00 น. แฟนๆ สามารถรับชมแบบถ่ายทอดสดได้ที่ ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) และทางเวปไซต์ monomax.me (สามารถรับชมฟรี 1 เดือนเต็ม)