ONE Championship

หอมกลิ่นความรัก ส่องกิจกรรมวันแม่ของเหล่านักกีฬา ONE

วันแม่แห่งชาติ เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ลูกทุกคนจะได้รำลึกถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ผู้เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อให้ลูก ๆ มีชีวิตที่ดี

Home / SPORT / หอมกลิ่นความรัก ส่องกิจกรรมวันแม่ของเหล่านักกีฬา ONE

วันแม่แห่งชาติ เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ลูกทุกคนจะได้รำลึกถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ผู้เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อให้ลูก ๆ มีชีวิตที่ดี วันนี้ เราจะพาไปส่องเหล่านักกีฬา ONE ว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้างเพื่อฉลองวันแม่ในปีนี้

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

IG: stamp_fairtex

ความเก่งและแกร่งของ แสตมป์ ไม่ได้มาจากที่ไหนไกล แต่มาจากคุณแม่ “วรรณา พานทอง” อายุ 46 ปี ที่ แสตมป์ ยกย่องให้เป็นไอดอลตลอดกาล ปีนี้ แสตมป์ ขอกราบเท้างาม ๆ และล้างเท้าให้แม่เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิต

รถถัง จิตรเมืองนนท์

Facebook: ทินกร ศรีสวัสดิ์

ราชันมวยไทยจอมบู๊ ขึ้นชื่อว่าเป็นนักมวยยอดกตัญญูที่ดูแลพ่อแม่และครอบครัวอย่างดีเยี่ยม โดยวันแม่ปีนี้ รถถัง พักจากการซ้อมเพื่อลงศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และถือโอกาสพาคุณแม่ “สมบูรณ์ ศรีสวัสดิ์” อายุ 50 ปีเศษ ไปรับประทานอาหารแบบชิว ๆ ในวันหยุดสุดพิเศษ

สินสมุทร กลิ่นมี

IG: sinsamut_venum_klinmee

หลังเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าโบนัสสองไฟต์ซ้อนเป็นคนแรกใน ONE เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” ก็กลับไปใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว โดยวันแม่ปีนี้ สินสมุทร ก็พาคุณแม่ “ปราณี กลิ่นมี” อายุ 53 ปี ไปเที่ยวเล่นถ่ายรูปแบบมุ้งมิ้งตามประสาแม่ลูกน่ารักเอ็นดูแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักกีฬาและโปรแกรมครั้งต่อไปของ ONE ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th