ตะกร้อ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก

“ปทุมฯ” ปลื้มผงาดจ่าฝูง – หวังทีมรักษาฟอร์มดีเดินหน้าคว้าชัย ในศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก2019

ฝ่ายบริหาร “อินทรีเจ้าเวหา” ปลื้มทีมผลงานดีผงาดจ่าฝูง – หวังทีมรักษาฟอร์มเก็บ 2 แต้มต่อเนื่องในศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก2019 ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ที่…

Home / SPORT / “ปทุมฯ” ปลื้มผงาดจ่าฝูง – หวังทีมรักษาฟอร์มดีเดินหน้าคว้าชัย ในศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก2019

ฝ่ายบริหาร “อินทรีเจ้าเวหา” ปลื้มทีมผลงานดีผงาดจ่าฝูง – หวังทีมรักษาฟอร์มเก็บ 2 แต้มต่อเนื่องในศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก2019

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 5 หลังจากทีมจ่าฝูงอย่าง “ราชบุรี” ที่ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ “นครปฐม” ทำให้จบสัปดาห์ที่ 5 ทีมจ่าฝูงมีการเปลี่ยนมือ โดยเป็น “ปทุมธานี” ที่บุกไปอัด “กาฬสินธุ์” ถึงถิ่น คว้า 2 แต้มเต็ม แข่ง 5 นัด มี 8 คะแนน ส่วน “ราชบุรี” เก็บได้แต้มเดียว ผ่านไป 5 นัดมี 7 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง

โดย หลังจบการแข่งขัน นาย พิษณุ พลธี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต6 ในฐานะประธานสโมสรตะกร้อปทุมธานี ได้เผยว่า ต้องยกเครดิตให้กับนักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอนที่ช่วยกันทำงานจนคว้า 2 แต้มเต็ม และหวังว่าทีมจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป

“ต้องขอบคุณนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่ทำผลงานออกมาได้ดี และสร้างความสุขให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี ด้วยการบุกไปเก็บสองแต้ม และก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงหลังจบการแข่งขันสัปดาห์ที่ 5”

“ส่วนแมทซ์ต่อไปที่จะเปิดบ้านพบกับ อำนาจเจริญ โดยในตอนนี้ทางทีมงานผู้ฝึกสอนก็ได้มีการปรึกษากันในทีมตลอดว่าเป้าหมายของทีม คือ การเก็บสองแต้มให้ได้ทุกแมทซ์ เพื่อรักษาอันดับตารางต่อไปให้ได้”

สำหรับการแข่งขัน ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 6 จะแข่งขันในวันเสาร์ ที่ 20 กรกฎาคมนี้ สโมสรตะกร้อปทุมธานี มีคิวเปิดบ้านรับ สโมสรตะกร้ออำนาจเจริญ แข่งขันกันที่ เจ เวนิวนวคร ในเวลา 15.00 น. ส่วนโปรแกรมการแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ 6 ทั้งหมดมีดังนี้

15.00 น. ชลบุรี            พบกับ      ม.กรุงเทพธนบุรี (ถ่ายทอดสดทาง monomax)
15.00 น. นครปฐม       พบกับ      พิษณุโลก
15.00 น. ปทุมธานี       พบกับ      อำนาจเจริญ
17.00 น. ศรีษะเกษ     พบกับ      แพร่
17.30 น. ราชบุรี          พบกับ       กาฬสินธุ์