ONE Championship

ดังข้ามโลก! “น้องโอ๋ – รถถัง” พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทย โกยเรตติ้งแฟนมะกัน ศึก ONE 27 ส.ค.นี้

าว" และ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ที่ต่างเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย จะได้ประกาศศักดา "ศาสตร์แห่งอาวุธทั้งแปด" ต่อหน้าผู้ชมชาวมะกันกว่า 300 ล้านคน

Home / SPORT / ดังข้ามโลก! “น้องโอ๋ – รถถัง” พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทย โกยเรตติ้งแฟนมะกัน ศึก ONE 27 ส.ค.นี้

ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ต่างเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย จะได้ประกาศศักดา “ศาสตร์แห่งอาวุธทั้งแปด” ต่อหน้าผู้ชมชาวมะกันกว่า 300 ล้านคนในศึก ONE Fight Night 1 ซึ่งจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 8.00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 ตามเวลาประเทศไทย

โดยถือเป็นครั้งแรกที่ ONE จะเผยแพร่การแข่งขันสดเต็มรูปแบบผ่าน Prime Video แพลตฟอร์มสตรีมสดรายการกีฬาดังระดับโลกของ Amazon ซึ่งเป็นไปตามบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่าง ONE และ Prime Video ก่อนหน้านี้

น้องโอ๋ – เลียม

และไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ สองตัวแทนนักกีฬาชาวไทยที่ได้ลงแข่งขันในศึกนี้ เริ่มที่แชมป์โลกฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เจ้าบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ได้ฤกษ์ลงป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงจอมเก๋าจากอังกฤษ “เลียม แฮร์ริสัน” ในฐานะคู่รองของรายการ

ขณะที่ซูเปอร์สตาร์นักบู๊อย่าง รถถัง หลังจากได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ แดนลุงแซมอย่างล้นหลาม เมื่อครั้งฝากผลงานในศึก ONE TNT I  เดือนเมษายนปีที่แล้ว ก็กลับมาเช็กเรตติ้งอีกครั้ง ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) โดยจะพบกับ “ซาวาส ไมเคิล” มวยหนุ่มจากไซปรัส

รถถัง – ซาวาส

ทั้งนี้ การที่ ONE ได้โอกาสถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน Prime Video อย่างเต็มรูปแบบทุกเดือนจนถึงสิ้นปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จขององค์กร ในการเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้ของเอเชียโดยเฉพาะมวยไทย สู่สายตาแฟนกีฬาในโลกตะวันตก ซึ่งจะเป็นการขยายฐานแฟนหมัดมวยในทวีปอเมริกาเหนือเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนั้น ยังถือเป็นความภาคภูมิใจของแฟนกีฬาชาวไทย ที่จะได้เห็นแชมป์โลกยอดฝีมือชาวไทยทั้งสอง ได้แสดงทักษะมวยไทยต้นตำรับขนานแท้ ให้แฟนกีฬาแดนลุงแซมกว่า 300 ล้านคนได้เห็นเป็นขวัญตา ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นการผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก ในฐานะซอฟต์พาวเวอร์ได้อีกทางหนึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามให้กำลังใจสองตัวแทนนักกีฬามวยไทยได้ในศึก ONE Fight Night 1 ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.30 น. นอกจากนี้ ยังสามารถจองบัตรชมในสนาม ณ ประเทศสิงคโปร์ได้ที่ TICKETMASTER.SG