ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สโมสร ตะกร้อ ปทุมธานี สโมสร ตะกร้อ ม.กรุงเทพธนบุรี

“อินทรีเจ้าเวหา” บุกอัด “พญาหงส์” ศึก ตะกร้อ ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 7

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ 7  “ปทุมธานี” คืนฟอร์มบุกอัด “กรุงเทพธนฯ” ถึงถิ่น พร้อมผลคู่อื่น การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่…

Home / SPORT / “อินทรีเจ้าเวหา” บุกอัด “พญาหงส์” ศึก ตะกร้อ ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 7

สรุปผล ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 สัปดาห์ 7  ปทุมธานี” คืนฟอร์มบุกอัด กรุงเทพธนฯ” ถึงถิ่น พร้อมผลคู่อื่น

การแข่งขันตะกร้ออาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2019 ระหว่างวันที่ 29 มิ. ย. – 21 ก.ย. 2562 มี 10 ทีม ร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ”แชมป์เก่า” ม.กรุงเทพธนบุรี, แพร่, นครปฐม, ปทุมธานี, ราชบุรี, ศรีสะเกษ, พิษณุโลก, ชลบุรี, อำนาจเจริญ และกาฬสินธุ์

โดยวันที่ 24 กรกฏาคม 62 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 7 ไฮไลท์อยู่ ที่ โรงยิมเนเซี่ยม ม.กรุงเทพธนบุรี “พญาหงส์” สโมสร ตะกร้อ ม.กรุงเทพธนบุรี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินทรีเจ้าเวหา สโมสร ตะกร้อ ปทุมธานี รองจ่าฝูง

ในทีมที่หนึ่ง เจ้าบ้านส่ง จัตตุพล ศิริอาจ , ชฎาวุฒิ ทองขาว และ จักรพล วงษาบุตร  ลงสนาม ส่วนทีมเยือนปรับทัพเล็กน้อย ส่ง รณพีร์ หนองคาย , พิเชษฐ์ พันธุ์แสน  และ ปนพงษ์ ขจรฟุ้ง

โดยรูปเกมเซตแรกสู้กันอย่างสูสี ผลัดกันทำคะแนนจนต้องเล่นถึงแต้มดิวส์ ก่อนที่ทีมเยือน จะอาศัยประสบการณ์ที่มากกว่า เบียดชนะไปก่อน 22-20

ส่วนเซตที่สอง ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ อาศัยเกมเสิร์ฟของ รณพีร์ และการเตะทำแต้มที่แน่นอนของ พิเชษฐ์ เอาชนะไปในเซตนี้ 21-13 ทำให้สรุปผลในทีมที่หนึ่ง ปทุมธานี ชนะ .กรุงเทพธนบุรี 2-0 เซต คะแนน 22-20 และ 21-13 คว้าแต้มแรกไปก่อน

ด้านทีมที่สอง เจ้าบ้านส่ง ปราการ อ่อนแพง , พงษ์ศักดา จันทริสา และ นครินทร์ ประแดงโค ลงสนาม ส่วนทีมเยือนส่ง ประภัศ โภคทรัพย์ , กิตติพงศ์ ใจบุญ และ ปรเมศ ศิริสวัสดิ์ ลงสู้

โดยในคู่นี้เป็นทีมเจ้าบ้านที่แพ้ไม่ได้ ลงสนามท่ามกลางเสียงเชียร์ และอาศัยเสียงเชียร์เล่นอย่างมั่นใจ ก่อนจะเอาชนะไปก่อน 21-17

แต่ในสองเซตหลังเกมกลับตาลปัตร โดยเป็นทีมเยือนที่แก้เกมมาดี ใช้เกมเสิร์ฟของ ประภัศ ทำแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนนจะกลับมาเบียดชนะ คืน 2 เซตรวด และทำให้พลิกกลับมาชนะในที่สุด 2-1 เซต คะแนน 17-21 , 21-11 และ 21-8 

สรุปผลการแข่งขันในคู่นี้ อินทรีเจ้าเวหาบุกมาคว้าสองแต้มเต็มถึงรัง พญาหงส์แก้ตัวจากสัปดาห์ที่แล้วที่แพ้คาบ้านได้สำเร็จ

 

ด้านผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในสัปดาห์ที่ 7 

นครปฐม                ชนะ           ชลบุรี                  2-0   ทีม
กรุงเทพธนบุรี        แพ้            ปทุมธานี              0-2   ทีม
แพร่                       ชนะ          กาฬสินธุ์               2-0  ทีม
อำนาจเจริญ          เสมอ         ศรีษะเกษ              1-1   ทีม
พิษณุโลก              เสมอ         ราชบุรี                  1-1   ทีม