ONE Championship สินสมุทร

“สินสมุทร” โชว์หวาน! ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ก่อนบู๊ศึก ONE 159

สินสมุทร ก็มีข่าวดีต่อเนื่อง โดยได้เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวชาวอังกฤษวัย 30 ปี “ลอเรน มูติเมียร์” (Lauren Mutimear) แต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของพ่อแม่ฝ่ายหญิง

Home / SPORT / “สินสมุทร” โชว์หวาน! ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ก่อนบู๊ศึก ONE 159

“สินสมุทร กลิ่นมี” โชว์หวานผ่านโซเชียลมีเดีย อวดโมเมนต์สุดประทับใจ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวชาวอังกฤษแต่งงาน ก่อนขึ้นสังเวียนในศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565

ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้ที่กราฟชีวิตกำลังพุ่งแบบสุด ๆ สำหรับ สินสมุทร ที่นอกจากประเดิมสังเวียน ONE ครั้งแรกด้วยชัยชนะแบบไม่ครบยกแล้ว กำปั้นวัย 26 ปีจากชลบุรีรายนี้ ยังกลายเป็นนักชกไทยคนแรกที่คว้าโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (กว่า 1.7 ล้านบาท) ไปครองได้อีกด้วย

สินสมุทร vs นิกี

หลังจากนั้นไม่นาน สินสมุทร ก็มีข่าวดีต่อเนื่อง โดยได้เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวชาวอังกฤษวัย 30 ปี “ลอเรน มูติเมียร์” (Lauren Mutimear) แต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของพ่อแม่ฝ่ายหญิง ที่บินตรงมาจากอังกฤษมาเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ โดย “เจ้าคล้าว” ได้มอบแหวนเพชรมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท สวมที่นิ้วนางของแฟนสาวเพื่อเป็นของหมั้นแทนใจ

โดยเจ้าของฉายา “อควาแมนเมืองไทย” ได้เผยถึงที่มาที่ไปของการคบหากันเมื่อราว 7 ปีที่แล้ว  พร้อมกับเรื่องราวสุดประทับที่มีต่อแฟนสาว จนทำให้อยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันตลอดไป

 สินสมุทร กับ ลอเรน แฟนสาว

“เรารู้จักกันมาได้ 7 ปีแล้วครับ เขาเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าพี่ชายผม ในช่วงแรกถึงแม้จะมีอุปสรรคเรื่องภาษาอยู่บ้าง เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก ส่วนผมเองก็พูดไทยคำอังกฤษคำกับเขา  แต่พออยู่ด้วยกันไปนาน ๆ เราก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรมากครับ” 

“สิ่งที่ผมประทับใจในตัวเขามากที่สุดก็คือ เขาเป็นคนที่คอยดูแล เทคแคร์และสนับสนุนผมอยู่ตลอด การที่นักมวยสักคนจะมาถึงจุดนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ ต้องมีปัจจัยหลายอย่างที่คอยสนับสนุน ทำให้ผมคิดว่าถ้าไม่มีเขาอยู่ข้าง ๆ ผมก็คงจะเป็นแบบทุกวันนี้ไม่ได้”

นอกจากนี้ สินสมุทร ยังเผยอีกว่า การทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานในครั้งนี้ ก็เพื่อพิสูจน์ความรักที่มีให้กันมาอยากยาวนาน โดยได้วางแผนที่จะจูงมือแฟนสาว เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการภายในปีหน้า

“ที่จริงผมตั้งใจที่จะขอแฟนแต่งงานมานานแล้วครับ แต่ติดที่เมื่อก่อนผมยังไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่ อีกทั้งเจอปัญหาของโควิดด้วย ก็เลยเลื่อนมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดครับ เพราะพ่อแม่แฟนก็บินมาเที่ยวเมืองไทยด้วย ผมก็เลยอยากให้พวกเขาอยู่ในโมเมนต์ที่ดี ๆ แบบนี้ร่วมกัน ส่วนงานแต่งผมเล็งเอาไว้ว่าน่าจะไม่เกินปีหน้าครับ”

สินสมุทร กับว่าที่พ่อตา-แม่ยาย

“ที่ผมอยากแต่งงานกับเขา เพราะเขาอยู่กับผมมาตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีอะไรเลย แล้วพอตอนนี้ผมมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว ผมก็อยากพิสูจน์ให้เห็นว่ายังรักเขาเหมือนเดิม”   

ทั้งนี้ สินสมุทร มีคิวดวลเดือดกับนักมวยจากรัสเซีย “อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ” ในศึก ONE 159: ไรเนียร์ vs วิตาลี วันศุกร์ที่ 22 ก.ค.65 โดย แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าและโปรแกรมการแข่งขันของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th