ตะกร้อ ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019

ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 8 “มังกรไฟ” เปิดบ้านดวล “พญาไก่ฟ้า” โมโนพลัส – monomax.me ยิงสด 17.30 น.

พรีวิว ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 8 “มังกรไฟ” เปิดบ้านวัด “พญาไก่ฟ้า” ช่องโมโนพลัส และ monomax.me ยิงสด 17.30 น.  …

Home / SPORT / ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 8 “มังกรไฟ” เปิดบ้านดวล “พญาไก่ฟ้า” โมโนพลัส – monomax.me ยิงสด 17.30 น.

พรีวิว ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 8 “มังกรไฟ” เปิดบ้านวัด “พญาไก่ฟ้า” ช่องโมโนพลัส และ monomax.me ยิงสด 17.30 น.

 

พรีวิว ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 8
วัน : เสาร์ ที่ 27 กรกฏาคม 2562 เวลา : 17.30 น.
ราชบุรี vs  แพร่
สนาม : RTBC สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี
ถ่ายทอดสด : ช่อง ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) และ MONOMAX.ME

 

 

เจ้าบ้าน :: ราชบุรี (2)

ขึ้นๆลงๆในหัวตารางอยู่ตลอดหลาย สัปดาห์ สำหรับ “มังกรไฟ” ราชบุรี และนัดล่าสุดสะดุดทำได้แค่แต้มเดียว ในเกมบุกเยือนน้องใหม่อย่าง “พิษณุโลก” ทำให้มีแต้มเท่ากับ “ปทุมธานี” แต่มีผลได้เสียน้อยกว่า แต่แต้มเท่ากัน รั้งรองจ่าฝูงหลังจบนัดที่ 7

ความพร้อมก่อนเปิดสนามพบกับ “แพร่” เกมนี้เจ้าบ้านยังขุมพร้อม 100 % พร้อมลงสนามทุกราย นำโดย ณัฐวุฒิ แนวพรม , รังสิโรจน์ สิริสมุทรสาร , วรรณนิมิตร พรมดี , สมทบ บรรจบราช และ ตรีพงษ์ ระวังภัย โดยเกมนี้มีประเด็นน่าสนใจอยู่ที่ ราชบุรี มีโอกาสที่จะทำคะแนนฉีกหนีโดยตรง เพราะมีคะแนนห่างจาก “แพร่” อยู่ 2 คะแนน ก่อนลงสนาม

โดย สุรัตน์ โคตรมุงคุณ ผู้จัดการสโมสรฯ เผยว่า จากเกมล่าสุดที่ทีมทำไปได้เพียงแค่บุกแบ่งแต้มจากน้องใหม่อย่างพิษณุโลก ทำให้มีการบ้านที่ต้องปรับแก้หลายจุด ทั้ง การยืนระยะในเกมส์ และการแก้เกมส์ ต้องมีความละเอียดมากขึ้น และที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ คือ การที่ไม่สามารถประมาททีมใดได้เลย อย่างไรก็ตาม การเจอกับ แพร่ ก็เป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่การได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนๆ ทำให้เป้าหมายในเกมนี้ คือการคว้า 2 แต้มให้ได้เท่านั้น

 

 

ทีมเยือน :: แพร่ (5)

หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในช่วงเริ่มฤดูกาล และอาจจะมีสะดุดบ้างในช่วงหลัง แต่อดีตแชมป์ฤดูกาลปกติจากเมืองเหนือ ก็ยังเอาตัวรอดด้วยการมี 8 คะแนนจาก 7 นัด และตามจ่าฝูงอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

ความพร้อมก่อนลงสนามขุนพลพญาไก่ฟ้า ยังฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกราย รวมถึงตัวเสิร์ฟจอมเก๋าอย่าง อภิศักดิ์ สาระชอน ที่มีอาการปวดหลัง จากการเดินทาง แต่ล่าสุดเช็คความฟิตแล้วพร้อมลงสนาม ขณะที่นักกีฬาคนอื่นที่เป็นแกนหลักก็พร้อมลงสู้กับเจ้าบ้าน

ด้าน นิพัฒน์ ว่องประเสริฐ ตัวเสิร์ฟของทีมที่ควบตำแหน่งผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เผยว่า ในเรื่องของทีมเวิร์คตอนนี้ถือว่าลงตัว แต่จะมีปัญหา เมื่อต้องเดินทางไปแข่งนอกบ้าน เพราะนักกีฬาตัวหลักส่วนใหญ่ อายุเฉลี่ย 28 ถึง 35 ปี ทำให้บางครั้งหากต้องเดินทางไกลๆ อาจจะส่งผลต่อการพักผ่อนและฟื้นตัวของร่างกาย จึงทำให้ทีมไม่สามารถเก็บแต้มได้จากเกมเยือน ส่วนการมาเยือน “ราชบุรี” ถือเป็นงานหนัก และหวังคว้าอย่างน้อย 1 แต้ม เพื่อเกาะกลุ่มผู้นำต่อไป

 

ถ่ายทอดสด ศึก ตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก 2019 นัดที่ 7  ในวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.นี้ “มังกรไฟ” ราชบุรี เปิดบ้านพบกับ “พญาไก่ฟ้า” แพร่ ที่ RTBC สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี ช่องโมโนพลัส ถ่ายทอดสด เวลา 17.30 น. แฟนๆ สามารถรับชมแบบถ่ายทอดสดได้ที่ ช่องโมโนพลัส (MONO Plus) (กล่อง PSI ช่อง 77, กล่องGMM Z ช่อง 77, กล่องSun Box อยู่ที่ช่อง 71 , 3BB IPTV ช่อง 77) และทางเวปไซต์ monomax.me (สามารถรับชมฟรี 1 เดือนเต็ม)