ทาสแมวตัวยง! “นัท วันเดอร์เกิร์ล” เผยโฉม 2 คู่หูขนปุยสุดที่รัก

 ดุดัน เมื่อเผชิญหน้าคู่ต่อสู้บนสังเวียน แต่ใครจะรู้บ้างว่า “นัท วันเดอร์เกิร์ล” นักสู้สาวความหวังใหม่ของวงการ MMA ไทยบนเวที ONE ก็มีมุมน่ารักและอ่อนโยนซ่อนอยู่ข้างในเช่นกัน  

Home / SPORT / ทาสแมวตัวยง! “นัท วันเดอร์เกิร์ล” เผยโฉม 2 คู่หูขนปุยสุดที่รัก

ถึงแม้จะมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง ดุดัน เมื่อเผชิญหน้าคู่ต่อสู้บนสังเวียน แต่ใครจะรู้บ้างว่า “นัท วันเดอร์เกิร์ล” นักสู้สาวความหวังใหม่ของวงการ MMA ไทยบนเวที ONE ก็มีมุมน่ารักและอ่อนโยนซ่อนอยู่ข้างในเช่นกัน  

นักสู้สาววัย 23 ปีเผยว่า ตอนนี้ตกเป็นทาสแมวมานานกว่า 3 ปีแล้ว หลังจากรับเลี้ยงลูกแมวจรตัวผู้และตัวเมียเอาไว้ 2 ตัว ได้แก่ “เจ้าเสือ” และ “เจ้าดาด้า” ซึ่งอยู่ที่บ้านในย่านบางหว้า ภาษีเจริญ โดยมีคุณพ่อจรูญศักดิ์ ส.วรพิน คอยช่วยดูแลแทนในตอนที่เธอไม่อยู่ 

และด้วยความที่ต้องอยู่ห่างกัน ทำให้ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่เว้นว่างจากการฝึกซ้อม “นัท” จะต้องรีบตรงดิ่งจากค่ายมาร์ร็อก ฟอร์ซ ในย่านพัฒนาการ เพื่อกลับไปเอาใจเจ้าเหมียวสุดที่รักทั้ง 2 ตัวในทันที 

“ตอนนี้หนูเลี้ยงแมวอยู่ที่บ้าน 2 ตัวค่ะ เป็นตัวผู้กับตัวเมียชื่อ เสือ กับ ดาด้า เลี้ยงมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว นิสัยจะค่อนข้างต่างกันมาก เพราะเจ้าเสือจะชอบออกไปเที่ยวข้างนอก ส่วน ดาด้า ชอบอยู่กับบ้านมากกว่า แล้วก็ขี้อ้อนด้วย ชอบมานั่งทับและให้เราลูบท้องได้ด้วย ไม่หวงตัวเท่าไหร่ ส่วนเจ้าเสือจะเชื่องเฉพาะเวลาให้อาหารเท่านั้น (หัวเราะ)”  

นัท วันเดอร์เกิร์ล กับเพื่อนซี้ขนปุย

“ที่ชอบแมวก็เพราะเขาเป็นสัตว์ที่เงียบ ๆ ค่ะ เราต้องใช้เวลาอยู่กับเขาค่อนข้างมาก เพื่อความคุ้นเคยและทำให้เขาไว้ใจเรามากที่สุด เขาถึงจะยอมเล่นด้วย ตอนนี้ก็เลยต้องต้องกลับบ้านทุกอาทิตย์เพื่อไปเล่นกับเขาอยู่ตลอด เพราะถ้าหนูไม่กลับบ้านสัก 2 อาทิตย์หรือเป็นเดือน เขาก็จะเริ่มจำหน้าเราไม่ได้แล้ว”  

สำหรับ นัท วันเดอร์เกิร์ล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประเดิมกติกา MMA ไฟต์แรก โดยเอาชนะ “เซบา บาโน” คู่ต่อกรชาวอินเดียไปด้วยการซับมิชชันในยกแรก ทำให้ตอนนี้เธอมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก แถมตอนนี้ยังได้ “เทรนเนอร์เก” เทรนเนอร์คู่ใจของ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งและเตรียมความพร้อมสำหรับไฟต์ต่อไปอีกด้วย 

ทั้งนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันไฟต์ต่อไปของ นัท วันเดอร์เกิร์ล ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th