ONE Championship

เปิดวาร์ป 3 นักกีฬา ONE สายยูทูบเบอร์ เจ๋งทั้งในสังเวียนและโลกโซเซียล

เปิดวาร์ปช่องยูทูบส่วนตัวของ 3 นักสู้ชั้นแนวหน้าแห่ง ONE ที่นอกจากจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นบนสังเวียนจนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนหมัดมวยแล้ว ยังหันไปเอาดีเป็นยูทูบเบอร์ ผลิตคอนเทนต์เอาใจแฟน ๆ สายโซเชียลอีกด้วย 

Home / SPORT / เปิดวาร์ป 3 นักกีฬา ONE สายยูทูบเบอร์ เจ๋งทั้งในสังเวียนและโลกโซเซียล

เปิดวาร์ปช่องยูทูบส่วนตัวของ 3 นักสู้ชั้นแนวหน้าแห่ง ONE ที่นอกจากจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นบนสังเวียนจนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนหมัดมวยแล้ว ยังหันไปเอาดีเป็นยูทูบเบอร์ ผลิตคอนเทนต์เอาใจแฟน ๆ สายโซเชียลอีกด้วย 

#1.ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

ซุปเปอร์บอน ถือเป็นนักกีฬาของ ONE คนแรก ๆ ที่มาลุยงานสายนี้แบบจริงจัง ถึงขั้นมีทีมงานมืออาชีพช่วยดูแลและผลิตคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่จะนำเสนอในแง่มุมต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้

“ผมอยากที่จะแชร์เรื่องราวให้แฟนมวยได้เห็นในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งความรู้ด้านมวยและไลฟ์สไตล์รวมถึงมีการสอนเทคนิคที่น่าสนใจด้วย ก็เลยคิดว่าคงจะดีกว่าถ้าใช้เวลาตรงนี้ ให้เกิดประโยชน์ทั้งกับตัวเองและคนรอบข้างมากที่สุดครับ”

ช่องยูทูบ : Superbon – ซุปเปอร์บอน 

#2.ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม 

ถึงแม้จะเปิดช่องมาได้แค่ปีกว่า ๆ แต่เจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” ก็มียอดผู้ติดตามแล้ว 4 หมื่นคน โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งในและนอกสนาม ทำให้ ตะวันฉาย สามารถเข้าถึงแฟนคลับทุกเพศทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

“สำหรับยูทูบ ผมจะทำคอนเทนต์ถ้ามีเวลาว่างครับ ช่วงที่มีรายการก็จะหยุดไป การมียูทูบของตัวเองทำให้เราเขาถึงแฟนคลับได้มากขึ้นทุกเพศทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลยครับ ก็ถือว่าเป็นช่องทางที่เราได้ใกล้ชิดแฟน ๆ มากขึ้นด้วย”

ช่องยูทูบ : Tawanchay PK 

#3.ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี

อีกหนึ่งกำปั้นตัวท็อปของรุ่นแบนตัมเวต ที่คลุกคลีอยู่กับการทำยูทูบมา 2 ปี ซึ่งเนื้อหาที่นำเสนอให้กับแฟน ๆ จะเป็นการฝึกซ้อม สลับการเรื่องราวที่น่าสนใจรอบตัว เรื่อยไปจนถึงการทำอาหารที่ตนชื่นชอบ โดยมียอดผู้ติดตามราว 1.8 หมื่นคน

“ตั้งแต่เปิดช่องมาการตอบรับก็ดีครับ อาจจะมีคำติบ้าง เพราะผมกับแฟนคิดคอนเทนต์และถ่ายทำกันเอง แต่ก็ทำให้เราได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง อีกอย่างก็ทำให้ผมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแฟนคลับได้ง่ายขึ้น และก็มีคนรู้จักมากขึ้นด้วยครับ”

ช่องยูทูบ : Rittewada channel

แฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานของทั้งสามคนสามารถเข้าไปกดไลก์กดแชร์และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้  ส่วนโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปของ ONE ติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th