ONE Championship

“ยอดไก่แก้ว”เปลี่ยนสีผมใหม่ เอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ “เกอร์ดาร์ชาน” ศึก ONE 3 มิ.ย.นี้

“Y2K” ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ ย้อนถึงที่มาของการชอบทำสีผมสุดจี๊ด พร้อมเผยแล้วว่าจะทำผมสีอะไรเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนขึ้นสังเวียนในไฟต์กู้ศรัทธากับ “เกอร์ดาร์ชาน มานกัต”

Home / SPORT / “ยอดไก่แก้ว”เปลี่ยนสีผมใหม่ เอาฤกษ์เอาชัยก่อนบู๊ “เกอร์ดาร์ชาน” ศึก ONE 3 มิ.ย.นี้

“Y2K” ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ ย้อนถึงที่มาของการชอบทำสีผมสุดจี๊ด พร้อมเผยแล้วว่าจะทำผมสีอะไรเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนขึ้นสังเวียนในไฟต์กู้ศรัทธากับ “เกอร์ดาร์ชาน มานกัต” ศึก  ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

สำหรับ ยอดไก่แก้ว ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้ MMA จอมซ่า ที่สร้างสีสันให้กับ ONE อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับนักสู้คนอื่น ๆ ซึ่งมักหาลูกเล่นใหม่ ๆ ที่แปลกและแหวกแนว มาเรียกเสียงฮือฮาได้อยู่เสมอ

ยอดไก่แก้ว กับสีผมสุดจัดจ้าน

และอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่กลายเป็นจุดขายของ “Y2K” ไปแล้ว นั่นก็คือสีผมอันจัดจ้านที่มักเปลี่ยนไปไม่ซ้ำ ในแต่ละไฟต์ที่ขึ้นสังเวียน ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีฟ้า สีน้ำเงิน รวมถึงสีแดง หรือบางไฟต์เป็นสีทูโทนก็มี

โดยล่าสุด นักสู้วัย 31 ปีจากค่ายแฟร์เท็กซ์ได้เปิดใจว่า สาเหตุที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ ก็เพราะชื่นชอบในคาแรกเตอร์ของ “โจ๊กเกอร์” ตัวละครวายร้ายสุดแสบจากเรื่องแบทแมนนั่นเอง

ยอดไก่แก้ว เตรียมกับผมสีโปรด

ส่วนการพบกับ เกอร์ดาร์ชาน ในไฟต์ต่อไป ยอดไก่แก้ว เผยว่าจะย้อมผมเป็นสีเขียวอีกครั้ง เพราะเป็นสีที่โปรดปราน 

“การย้อมสีผมมันเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวครับ เพราะผมชอบตัวละครอย่าง ‘โจ๊กเกอร์’ ในหนังเรื่องแบทแมน ที่มีสีผมแปลก ๆ เห็นแล้วมันเท่ดี ก็เลยชอบตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อีกอย่างผมชอบสีเขียวอยู่แล้วด้วย ก็เลยคิดว่าจะทำผมสีเขียวก่อนขึ้นชกไฟต์ต่อไป”

แฟน  สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส  วันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.65 ผ่านทาง watch.onefc.comแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.