ตะกร้อ ตะกร้อไทยแลนด์ลีก

ราชบุรีจัดหนักคว้าตัวเด็ดเพียบ! ด้านโปรแกรม “กรุงเทพธนฯ” ปะทะ “แพร่” เปิดตะกร้อลีก2019

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันตะกร้ออาชีพ “ไทยแลนด์ลีก” ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 ที่มีกำหนดแข่งขันในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ ห้องประชุมอาคารมาราธอน ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมตะกร้ออาชีพ ประจำปี…

Home / SPORT / ราชบุรีจัดหนักคว้าตัวเด็ดเพียบ! ด้านโปรแกรม “กรุงเทพธนฯ” ปะทะ “แพร่” เปิดตะกร้อลีก2019

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันตะกร้ออาชีพไทยแลนด์ลีกครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 ที่มีกำหนดแข่งขันในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ ห้องประชุมอาคารมาราธอน ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมตะกร้ออาชีพ ประจำปี 2562 รวมถึงเป็นวัน Draft pool ของทั้ง 10 สโมสรที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันที่มาเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

โดยเรื่องที่น่าสนใจอยู่ที่การ Draft ตัวนักกีฬาเพิ่มเติมจาก 6 รายชื่อที่แต่ละสโมสรได้ส่งให้ฝ่ายจัดแข่งขันฯ ซึ่งรายชื่อที่น่าสนใจเป็นทางฝั่ง สโมสรตะกร้อจังหวัดราชบุรี ที่เลือกนักกีฬาเข้ามาเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ อาทิ สมทบ บรรจบราช , วุฒิชัย ดาวเรืองน้อย , ปุรเชษฐ์ ยอดแสน

โดยรายชื่อของแต่ละทีมมีดังนี้

 

ด้านโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์แรกมีดังนี้
วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 

ราชบุรี พบกับ ปทุมธานี
กาฬสินธุ์ พบกับ นครปฐม
ชลบุรี พบกับ อำนาจเจริญ
พิษณุโลก พบกับ ศรีษะเกษ
แพร่ พบกับ .กรุงเทพธนบุรี
(จะมีการสรุปเวลาการแข่งขันอีกครั้ง)

สำหรับการแข่งขันเซปักตะกร้ออาชีพ “ไทยแลนด์ลีก” ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 มีกำหนดแข่งขันนัดเปิดฉากฤดูกาล ในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ สำหรับเลกแรก (ครึ่งฤดูกาลแรก) จะทำการชิงชัยระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. -31 ก.ค.62 ขณะที่ 1-5 ส.ค. เป็นวันพักครึ่งฤดูกาล จากนั้นจะแข่งขันครึ่งฤดูกาลหลัง ระหว่างวันที่ 7 ส.ค. -21 ก.ย.62