ONE Championship

“สิทธิชัย” ควักเงินล้านซื้อที่ดินสร้างอาณาจักรส่วนตัวที่บ้านเกิด

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" นักชกคิกบ็อกซิ่งระดับโลก ทุบกระปุกควักเงินหลักล้านซื้อที่ดินกว่า 10 ไร่ ไว้สร้างอาณาจักส่วนตัวพร้อมเก็บเป็นมรดกให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนในอนาคต

Home / SPORT / “สิทธิชัย” ควักเงินล้านซื้อที่ดินสร้างอาณาจักรส่วนตัวที่บ้านเกิด

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกคิกบ็อกซิ่งระดับโลก ทุบกระปุกควักเงินหลักล้านซื้อที่ดินกว่า 10 ไร่ ไว้สร้างอาณาจักส่วนตัวพร้อมเก็บเป็นมรดกให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนในอนาคต หลังจากโชว์ผลงานเยี่ยมในศึก ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต จนสามารถทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ สิทธิชัย ก็พักยกไปวางแผนชีวิตครอบครัวโดยนำเงินที่เขาเก็บหอมรอมริบจากการชกมวยไปซื้อที่ดินจำนวน 12 ไร่ ในบ้านเกิด จังหวัดบุรีรัมย์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หวังสร้างเป็นบ้านหลังที่สองของครอบครัวและเก็บไว้เป็นสมบัติตกทอดให้รุ่นลูกต่อไป 

สิทธิชัย ตั้งใจว่าเขาอยากจะสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวโดยวางแผนไว้ว่าจะพลิกฟื้นผืนดินเปล่าแห่งนี้ให้เป็นแหล่งเพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์และเป็นสมบัติติดตัวของ “น้องเนเจอร์” ด.ช.ลักษณ์คภัทร จันทร์สุข วัยเกือบ 2 ขวบ ต่อไป โดย สิทธิชัย เปิดเผยว่า 
“ผมตัดสินใจซื้อที่ตรงนี้เพราะอยากเก็บไว้เป็นมรดกของลูกชาย เพื่ออนาคตเขาจะได้สบาย ผมวางแผนอยากจะส่งให้ลูกเรียนสูง ๆ ให้เรียนในที่ดี ๆ ส่วนที่ดินตรงนี้ ผมก็อยากจะปลูกข้าว ทำสวน และสร้างบ้านสวนหลังเล็ก ๆ ไว้สำหรับครอบครัวครับ”

สำหรับผลงานใน ONE สิทธิชัย มีคิวจะลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ซึ่งจะจัดขึ้นในศึกฉลองครบรอบ 10 ปี ONE X ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.65 โดยจะเผชิญหน้ากับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ผู้ชนะจะได้ครองเข็มขัดแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์และจะได้สิทธิ์เป็นผู้ท้าชิงกับแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวตต่อไป