Avengers: Endgame แอนโทนี่ รุสโซ โจ รุสโซ

รักนะ 3,000! สองผู้กำกับ Endgame ให้กำลังใจหงส์แดงลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ

สองผู้กำกับ Avengers: Endgame โพสต์ให้กำลังใจหงส์แดงก่อนลงทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันเสาร์นี้ “สองพี่น้องรุสโซ” แอนโทนี่ และ โจ…

Home / SPORT / รักนะ 3,000! สองผู้กำกับ Endgame ให้กำลังใจหงส์แดงลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ

สองผู้กำกับ Avengers: Endgame โพสต์ให้กำลังใจหงส์แดงก่อนลงทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันเสาร์นี้

“สองพี่น้องรุสโซ” แอนโทนี่ และ โจ รุสโซ สองผู้กำกับชื่อกระฉ่อนที่กำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่าง Avengers: Endgame และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายเรื่องในจักรวาล มาร์เวล ทำเอาแฟนฟุตบอลฮือฮาไม่น้อย โดยเฉพาะ “เดอะค็อป” หลัง พี่น้องรุสโซ โพสต์รูปให้กำลังใจ ลิเวอร์พูล ก่อนลงทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ

โดยรูปที่ พี่น้องรุสโซ อัพลงในทวิตเตอร์เป็นภาพซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Ironman ที่ถือค้อนมโยล์เนียร์ พร้อมกับสวมชุดหงส์แดงที่สกรีนกลางหลังว่า “สตาร์ก 3,000” และ “ไม่ว่าอะไรจงคว้ามันมาให้ได้” ซึ่งเป็นคำพูดของ สตีฟ โรเจอร์ส (Captain America) กล่าวกับ โทนี่ สตาร์ก (Ironman) ในเรื่อง Endgame เพื่อให้กำลังใจ ลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์ แชมปี้ยนส์ ลีก มาให้ได้ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปรากฏอยู่ในจักรวาล มาร์เวล มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Ironman 3 ซึ่งฉากนั้นเป็นจังหวะที่ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ โหม่งพังประตูในเกมที่เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อปี 2012

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงทำศึกนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันที่ 1 มิถุนายนนี้ (เช้าวันอาทิตย์) เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

……..

เกร็ดน่ารู้

  • สำหรับคำว่า “สตาร์ก 3,000” มาจากคำว่า “รักนะ 3,000” ที่ มอร์แกน สตาร์ก ลูกสาวของ โทนี่ สตาร์ก ได้พูดกับเขาในเรื่อง Avengers: Endgame ซึ่งตอนแรกหนึ่งในคนเขียนบทเรื่องนี้ให้ น้องหนูมอร์แกน บอกกับ คุณพ่อโทนี่ ว่า “I love you, Ton” (ซึ่งมีความหมายว่ารักคุณมากมาย) แต่ทาง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ บอกว่าลูกของเขาบอกรักเขาว่า “I love you, 3,000” และไอ้ตัวเลข 3,000 นั้นหมายการเกทับว่าลูกของเขาไม่ได้รักแค่ตันเดียว แต่ให้ถึง 3 ตัน งานนี้กลายเป็นวลีฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว