ONE Championship The Apprentice: ONE Championship Edition

ซีอีโอไทยดังระดับโลก “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผุดเรียลลิตีค้นหาศิษย์มือขวาชนิดสุดหิน!

The Apprentice: ONE Championship Edition คือรายการเรียลลิตีทางธุรกิจชื่อดังระดับโลกที่ถูกนำมาปรับเป็นเวอร์ชันสุดพิเศษโดยองค์กรสื่อกีฬาระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ

Home / SPORT / ซีอีโอไทยดังระดับโลก “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผุดเรียลลิตีค้นหาศิษย์มือขวาชนิดสุดหิน!

ทุกวันนี้การคัดเลือกพนักงานที่เก่งและมีคุณสมบัติเหมาะสมกับองค์กรไม่ใช่เรื่องง่ายและอาจต้องใช้เวลานานกว่าจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ สำหรับสุดยอดซีอีโอชาวไทยอย่าง “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” แห่ง วัน แชมเปียนชิพ กลับไม่ใช้การสรรหาพนักงานแบบทั่วไปโดยผุดไอเดียรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition เรียลลิตีโชว์ทางธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าโหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์ขึ้นมาเพื่อค้นหามือขวามาร่วมงาน
The Apprentice: ONE Championship Edition คือรายการเรียลลิตีทางธุรกิจชื่อดังระดับโลกที่ถูกนำมาปรับเป็นเวอร์ชันสุดพิเศษโดยองค์กรสื่อกีฬาระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ โดยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 16 คนจากหลายประเทศซึ่งรวมถึงผู้แข่งขันชาวไทยเพื่อคว้ารางวัลสูงสุดเป็นตำแหน่งงานในฐานะผู้ช่วยมือขวาของ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ด้วยข้อเสนอสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 8 ล้านบาท

แต่กว่าจะได้คว้ารางวัลนั้น ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับบททดสอบสุดท้าท้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยนอกจากจะต้องนำเสนอไอเดียสุดบรรเจิดในการแข่งขันทำธุรกิจแล้ว ยังต้องผ่านการทดสอบสมรรถภาพและความแข็งแกร่งของร่างกายอีกด้วย 
ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและการนำเสนอที่แตกต่างจากเวอร์ชันเดิมอย่างสิ้นเชิง ทำให้รายการนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วเอเชียและอีกกว่า 150 ประเทศทั่วโลก การันตีได้จากสองรางวัลใหญ่จากงาน เอเซียน อะคาเดมี ครีเอทีฟ อวอร์ด (Asian Academy Creative Awards 2021 – AAA) ในฐานะรายการทีวีและเนื้อหาสตรีมมิ่งที่ดีที่สุดของเอเชีย

ติดตามความเข้มข้นของเรียลลิตีระดับโลก “The Apprentice: ONE Championship Edition” ทั้งหมด 13 ตอน พร้อมลุ้นว่าใครจะได้เป็นมือขวาของสุดยอดซีอีโอ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้แล้ววันนี้ทางช่อง Netflix