ซาแมนธา เซริโอ ยิมนาสติก

อย่างโหด! นักยิมนาสติกสาวขาหักทั้ง 2 ข้าง หลังตีลังกาลงพื้นผิดท่า (คลิป)

ซาแมนธา เซริโอ นักยิมนาสติกสาวมหาวิทยาลัย ออร์เบิร์น สุดโชคร้ายตีลังกาลงพื้นผิดท่าในการแข่งขันประเภทฟลอร์รูทีน จนทำให้ขาหักรวดเดียวทั้ง 2 ข้าง การแข่งขันดังกล่าวมีขึ้นที่ บาตัน รูจ รัฐลุยเซียน่า ซึ่งหลังจากที่ที่เธอกำลังตีลังกาหน้า 2 รอบ…

Home / SPORT / อย่างโหด! นักยิมนาสติกสาวขาหักทั้ง 2 ข้าง หลังตีลังกาลงพื้นผิดท่า (คลิป)

ซาแมนธา เซริโอ นักยิมนาสติกสาวมหาวิทยาลัย ออร์เบิร์น สุดโชคร้ายตีลังกาลงพื้นผิดท่าในการแข่งขันประเภทฟลอร์รูทีน จนทำให้ขาหักรวดเดียวทั้ง 2 ข้าง

การแข่งขันดังกล่าวมีขึ้นที่ บาตัน รูจ รัฐลุยเซียน่า ซึ่งหลังจากที่ที่เธอกำลังตีลังกาหน้า 2 รอบ ก็ลงพื้นแบบผิดท่า โดยที่เข่าทั้ง 2 ข้างงอแบบผิดรูปไปด้านหลัง ก่อนที่เธอจะร่วงลงไปกองที่พื้นท่ามกลางความตะลึงงันของผู้ชมในสนาม

“ผมคิดว่าเธอต้องเจ็บแน่ๆ เหมือนว่าข้อเท้าเธอลงพื้นแบบแปลกๆ เห็นได้ชัดเลยว่ามันเจ็บไม่ใช่น้อยๆ” หนึ่งในผู้บรรยายการแข่งขันได้กล่าวเอาไว้

ขณะที่ เซริโอ ในภายหลังก็ได้ประกาศว่าการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของเธอแล้วในฐานะนักยิมนาสติก โดยพิมพ์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หลังจากผ่านมา 18 ปี ฉันตัดสินใจที่จะทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง ฉันคงไม่สามารถภาคภูมิใจไปกับสิ่งที่ฉันเป็นไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว มันสอนให้ฉันทุ่มเททำงานอย่างหนัก, อ่อนน้อมถ่อมตน, ซื่อสัตย์ และอุทิศตน”

“มันทำให้ฉันได้เจอกับความท้าทาย แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะไม่ได้จบอย่างที่ฉันได้วางแผนเอาไว้ แต่ทุกอย่างมันก็ไม่เคยเป็นไปตามแผนที่วางไว้กันอยู่แล้ว”

……….

เกร็ดน่ารู้
เซริโอ เป็นประธานคณะกรรมการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับนักศึกษา-นักกีฬามหาวิทยาลัย ออเบิร์น โดยที่เธอกำลังจะจบการศึกษาในเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะเข้าทำงานในบริษัทเกี่ยวกับยานอวกาศนานาชาติต่อไป