ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ แหลม ศรีสะเกษ

‘เจ้าแหลม’ แถลงรีแมตช์ เอสตราด้า พร้อมสวมชุด ‘หมู อาซาว่า’ ขึ้นสังเวียน

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย เปิดตัวแคมเปญ “เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” ที่จะนำเสียงเชียร์ของคนไทยไปอยู่บนชุดนักมวย ซึ่งออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” ดีไซเนอร์ชื่อดัง เพื่อเป็นพลังฮึดสู้ให้ ศรีสะเกษ…

Home / SPORT / ‘เจ้าแหลม’ แถลงรีแมตช์ เอสตราด้า พร้อมสวมชุด ‘หมู อาซาว่า’ ขึ้นสังเวียน

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย เปิดตัวแคมเปญ “เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” ที่จะนำเสียงเชียร์ของคนไทยไปอยู่บนชุดนักมวย ซึ่งออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” ดีไซเนอร์ชื่อดัง เพื่อเป็นพลังฮึดสู้ให้ ศรีสะเกษ คว้าชัยชนะอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โอสถสภา โดยเครื่องดื่มเอ็ม-150 พร้อมด้วยค่ายนครหลวงโปรโมชั่นร่วมแถลงข่าวศึกกำปั้นไฟต์หยุดโลกแห่งปี ที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ของสภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (The Ring) จะรีแมตช์ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 26 เดือนเม.ย.นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานนี้ยังมีการเปิดตัวแคมเปญ “เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” ที่จะนำเสียงเชียร์ของคนไทยไปอยู่บนชุดนักมวย ซึ่งออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวไทย เพื่อเป็นพลังฮึดสู้ให้ “เจ้าแหลม” คว้าชัยชนะอีกครั้ง

ทั้งนี้ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธาน บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ศรีสะเกษ ได้เข้าแคมป์เพื่อเก็บตัวซ้อมที่ค่ายเพื่อสร้างเสริมความพร้อมและความแข็งแกร่งให้มากที่สุด ซึ่งตนมีความมั่นใจว่าการพบกับ เอสตราด้า ในครั้งนี้ ศรีสะเกษจะสามารถคว้าชัยชนะได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

โดย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลกและเดอะริง มีสถิติชนะ 47 (น็อค 41) เสมอ 1 แพ้ 4 และจะทำการขึ้นชกรีแมตช์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ณ สังเวียน เดอะฟอรัม, ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562