UFC กระดูกไหล่เคลื่อน จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เวิร์ม

นักสู้ UFC ถึงกับเขิน จะฉลองชัยด้วยท่า ‘เวิร์ม’ แต่ดันกระดูกไหล่เคลื่อน (คลิป)

จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ นักสู้ UFC ชาวบราซิลถึงกับเขิน เมื่อตั้งใจจะฉลองชัยชนะด้วยท่า ‘เวิร์ม’ แต่ดันลงพื้นพลาดจนทำให้กระดูกไหล่เคลื่อน วอล์คเกอร์ ตั้งใจที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม หลังจากที่แทงเข่าเอาชนะน็อค มิชา ซีร์คูนอฟ ได้ภายในเวลา 36…

Home / SPORT / นักสู้ UFC ถึงกับเขิน จะฉลองชัยด้วยท่า ‘เวิร์ม’ แต่ดันกระดูกไหล่เคลื่อน (คลิป)

จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ นักสู้ UFC ชาวบราซิลถึงกับเขิน เมื่อตั้งใจจะฉลองชัยชนะด้วยท่า ‘เวิร์ม’ แต่ดันลงพื้นพลาดจนทำให้กระดูกไหล่เคลื่อน

วอล์คเกอร์ ตั้งใจที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม หลังจากที่แทงเข่าเอาชนะน็อค มิชา ซีร์คูนอฟ ได้ภายในเวลา 36 วินาที ในศึก UFC 235 ที่ ลาส เวกัส โดยพยายามที่จะเต้นท่า ‘เวิร์ม’ ที่เป็นการเคลื่อนที่เหมือนกับตัวหนอนบนเวที แต่ก็ดันเกิดความผิดพลาดขึ้นมา เมื่อลงพื้นไม่สวยจนกระดูกไหล่เคลื่อน แต่ยังดีที่ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรมาก

“ผมคงต้องฝึกซ้อมให้มากขึ้นแล้ว นี่ผมไม่ได้ซ้อมท่าฉลองชัยชนะมาไง ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผ่านการฝึกซ้อมมา ผมจะทำมันได้ดี ผมซ้อมพวกท่าแทงเข่ากลางอากาศ ซ้อมต่อย แต่ท่าฉลองชัยชนะผมไม่ได้ซ้อมมาหรอก” วอล์คเกอร์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีหลังการแข่งขัน

สำหรับ วอล์คเกอร์ นั้นถือว่าเป็นนักกีฬาศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน หรือ MMA ที่มีฝีมือไม่ธรรมดาคนหนึ่ง โดยมีสถิติชนะ 17 ครั้ง แพ้เพียงแค่ 3 ครั้ง และชัยชนะครั้งล่าสุดก็ถือเป็นการน็อคเอาท์เร็วครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็น็อคเอาท์คู่แข่ง จัสติน เลเด็ต ไปด้วยเวลาเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น