ลินเดเลิฟ เปแอสเช เอ็มบัปเป้ แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลินเดเลิฟ ลั่นพร้อมรับมือความท้าทายในการเผชิญหน้า เอ็มบัปเป้ ศึก ชปล.

วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ดีว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นั้นอันตรายแค่ไหน แต่ตนก็พร้อมรับมือกับความท้าทายนี้ ทีมปีศาจแดงรับรู้ถึงความอันตรายของ เอ็มบัปเป้…

Home / SPORT / ลินเดเลิฟ ลั่นพร้อมรับมือความท้าทายในการเผชิญหน้า เอ็มบัปเป้ ศึก ชปล.

วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ดีว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง นั้นอันตรายแค่ไหน แต่ตนก็พร้อมรับมือกับความท้าทายนี้

ทีมปีศาจแดงรับรู้ถึงความอันตรายของ เอ็มบัปเป้ เป็นอย่างดีจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก ที่พบกันมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสมีชื่อเป็นผู้ทำประตูที่ 2 ด้วย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เซ็นเตอร์แบ็คของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกหวั่นใจแต่อย่างใด

“ผมคิดว่าทุกๆ คนที่นี่รู้ดีอยู่แล้วถึงคุณภาพฝีเท้าของเขา เขาคือนักเตะระดับโลก แต่ผมก็กำลังเฝ้ารอความท้าทายนั้นอยู่ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่คุณก็ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา พร้อมรับมือสำหรับทุกๆ สิ่งกันอยู่แล้ว” ลินเดเลิฟ กล่าว

“นี่คือเกมในแบบที่คุณต้องการจะลงเล่น เป็นเกมที่คุณฝันถึงเมื่อตอนที่คุณยังเด็ก การได้ลงสนามในเกมใหญ่แบบนี้มันเป็นอะไรที่ผมเฝ้ารอถึงมันมาก”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เปแอสเช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในคืนวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย