ONE Championship

“แองเจลา ลี” เผยหุ่นเซียะหลังคลอด พร้อมลงศึกป้องแชมป์กับ “แสตมป์”

ตัวแม่ MMA รุ่นอะตอมเวต "แองเจลา ลี" ออกอาการดี๊ด๊าหลังฟิตหุ่นกลับมาเฟิร์มเหมือนเดิมหลังจากคลอดลูกสาวได้ 7 เดือน ลั่นสตรองกว่าเดิมพร้อมลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต

Home / SPORT / “แองเจลา ลี” เผยหุ่นเซียะหลังคลอด พร้อมลงศึกป้องแชมป์กับ “แสตมป์”

ตัวแม่ MMA รุ่นอะตอมเวต “แองเจลา ลี” ออกอาการดี๊ด๊าหลังฟิตหุ่นกลับมาเฟิร์มเหมือนเดิมหลังจากคลอดลูกสาวได้ 7 เดือน ลั่นสตรองกว่าเดิมพร้อมลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต กับผู้ท้าชิงสาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่จะจัดขึ้นราวต้นปี 2565

ราชินีรุ่นอะตอมเวต ต้องพักรบบนสังเวียน ONE เพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่หลังจากเธอออกมาประกาศว่าเธอตั้งครรภ์ลูกคนแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2563

ในระหว่างนั้น เพื่อให้การแข่งขันในรุ่นอะตอมเวตยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง วัน แชมเปียนชิพ จึงประกาศจัดการแข่งขันรายการ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เพื่อเฟ้นหาผู้ท้าชิงคนต่อไปของ แองเจลา เมื่อเธอพร้อมกลับคืนสังเวียน และตอนนี้ แสตมป์ ในฐานะแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ก็กลายเป็นผู้ท้าชิงอย่างเป็นทางการของเธอแล้ว

แม้ต้องดูแลลูกน้อย “เอวา มารี ปุชชี” วัย 8 เดือน แต่คุณแม่ แองเจลา ก็ไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมคืนสังเวียนเสมอ โดยเธอใช้เวลา 6 เดือน ในการฟื้นตัวจากการคลอดลูก

พร้อมกันนั้น แองเจลา ยังเผยเคล็ดลับลดหุ่นด้วยว่าเธอเป็นคนให้นมลูกเองและเลือกกินแต่อาหารสุขภาพ จึงทำให้สามารถลดน้ำหนักได้เร็ว โดยตอนนี้ เธอกลับมาฟิตเต็มร้อยและสามารถเริ่มการฝึกซ้อมอย่างจริงจังเพื่อลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งที่ 5 ของเธอแล้ว

เมื่อสามารถทวงร่างก่อนคลอดกลับมาได้สำเร็จ แองเจลา จึงถือโอกาสโพสต์ภาพโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อลบคำสบประมาทจากแฟนกีฬาบางคนที่วิจารณ์ว่า แองเจลา อาจไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิมเมื่อคืนสังเวียน

ต้องรอดูว่าเมื่อถึงเวลาคุณแม่นักสู้อย่าง แองเจลา กลับสู่โลกการต่อสู้ จะยังโชว์ฟอร์มแกร่งสมศักดิ์ศรีแชมป์ได้หรือไม่ อีกไม่นานเกินรอ คงได้เห็นกัน

ติดตามความคืบหน้าของศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต ระหว่าง “แองเจลา vs แสตมป์” ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com