Asian Academy Creative Awards 2021 ONE Championship The Apprentice: ONE Championship Edition

“The Apprentice: ONE Championship Edition” ชนะสองรางวัลใหญ่ในงาน Asian Academy Creative Awards 2021

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) แจ้งข่าวดีเกี่ยวกับรายการเรียลลิตีแบบไม่มีสคริปต์ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ได้รับสองรางวัลใหญ่

Home / SPORT / “The Apprentice: ONE Championship Edition” ชนะสองรางวัลใหญ่ในงาน Asian Academy Creative Awards 2021

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) แจ้งข่าวดีเกี่ยวกับรายการเรียลลิตีแบบไม่มีสคริปต์ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ได้รับสองรางวัลใหญ่จากงาน เอเซียน อะคาเดมี ครีเอทีฟ อวอร์ด (Asian Academy Creative Awards 2021 – AAA) ในฐานะรายการทีวีและเนื้อหาสตรีมมิ่งที่ดีที่สุดของเอเชีย

“The Apprentice: ONE Championship Edition” สามารถเฉือนเอาชนะรายการ “Expedition: Asia” ของ Discovery ในสาขา “รายการบันเทิงแบบไม่มีสคริปต์ยอดเยี่ยม (Best Non-Scripted Entertainment)” รวมถึงได้รับรางวัล “รายการดัดแปลงยอดเยี่ยม (Best Adaptation of an Existing Format)” อีกด้วย

เอเซียน อะคาเดมี ครีเอทีฟ อวอร์ด ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในด้านความเป็นเลิศเชิงสร้างสรรค์ ได้รับการก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในฐานะจุดสูงสุดของความสำเร็จในการสร้างเนื้อหาและการผลิตสื่อ โดยตระหนักถึงความเป็นเลิศในด้านงานฝีมือและเทคนิคในแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งโทรทัศน์, ดิจิตอล, สตรีมมิง และเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่

“นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Group ONE กล่าวว่า “ซีซั่นที่ 1 ของ The Apprentice: ONE Championship Edition ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และตอนนี้ได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปีนี้ จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมอยากขอบคุณ​ AAA สำหรับการให้เกียรติในครั้งนี้ และแน่นอน รีไฟเนอร์รี มีเดีย ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์ในการผลิตรายการอย่างเป็นทางการของเรา และ คาเรน ซี ผู้ก่อตั้งบริษัท สำหรับความคิดสร้างสรรค์และความเป็นเลิศในการทำให้วิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับ The Apprentice เป็นจริง”

“คาเรน ซี” ผู้ก่อตั้ง รีไฟเนอร์รี มีเดีย กล่าวว่า “การได้ร่วมงานกับ วัน แชมเปียนชิพ ในโปรเจ็ค The Apprentice: ONE Championship Edition เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน และเมื่อความพยายามของเราได้รับการยอมรับเช่นนี้ จึงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในสองสาขา ในนามของ รีไฟเนอร์รี มีเดีย เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการเป็นพันธมิตรกับ คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง และทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ หากขาดพวกเขาเหล่านี้แล้ว รางวัลนี้คงเป็นไปไม่ได้”