ทีมชาติไทย U23 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สุภโชค สารชาติ

เป็นเกียรติวงศ์ตระกูล! สุภโชคปลื้มประสานงาน ‘ศุภณัฏฐ์’ ยิงประตูช้างศึก U23

สุภโชค สารชาติ แนวรุก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าเป็นความภูมิใจของครอบครัว หลังได้ลงสนามในนามทีมชาติไทยร่วมกับน้องชายอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และดีใจเป็นอย่างมาก ที่น้องสามารถ ประเดิมสนามด้วยการทำประตูได้ทันที ช้างศึก…

Home / SPORT / เป็นเกียรติวงศ์ตระกูล! สุภโชคปลื้มประสานงาน ‘ศุภณัฏฐ์’ ยิงประตูช้างศึก U23

สุภโชค สารชาติ แนวรุก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าเป็นความภูมิใจของครอบครัว หลังได้ลงสนามในนามทีมชาติไทยร่วมกับน้องชายอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และดีใจเป็นอย่างมาก ที่น้องสามารถ ประเดิมสนามด้วยการทำประตูได้ทันที

ช้างศึก U23 เพิ่งเอาชนะ บรูไน ไป 8-0 สุภโชค ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนที่ ศุภณัฏฐ์ จะถูกส่งลงมาแทนที่ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และประสานงานกันจนสามารถทำประตูได้ทันที

“ก็ดีใจครับที่ได้เล่นกับน้อง (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) ในนามทีมชาติไทย ก็รู้สึกเป็นเกียรติกับครอบครัวมาก ที่เราได้ลงเล่นให้กับทีมชาติพร้อมกัน ซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกของเราด้วยที่ได้เล่นด้วยกันในทีมชาติ” สุภโชค กล่าวเริ่ม

“ผมก็เคยคุยกันเล่นๆมาแล้วว่า ถ้าแบบ แบงค์ ลงมาก็จะส่งให้แบงค์ ยิงประตูให้ได้ ส่วนจังหวะนั้นผมเห็นแบงค์ ว่างพอดีก็เลยส่งไป และน้องก็ยิงได้ด้วย ถือเป็นการประเดิมสนามกับทีมชาติชุดนี้ได้อย่างสวยงาม”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

…………………………………………

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สุภโชค สารชาติ (อายุ 20 ปี) และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (อายุ 16 ปี) เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน โดยฝ่ายพี่ใช้นามสกุลพ่อ ส่วนฝ่ายน้องใช้นามสกุลแม่ สำหรับใน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ถือว่าทั้งคู่ได้ลงเล่นร่วมกันในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังสามารถประสานงานกันทำประตูให้ทัพช้างศึกได้อีกด้วย