ทีมชาติไทย U23 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สุภโชค สารชาติ

16 ปี 8 เดือน! ศุภณัฏฐ์ ‘ฝากถึงที่บ้านแบงค์ทำได้แล้ว พี่เช็คก็ยิงได้ด้วย’

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดีใจที่สามารถยิงประตูได้ทันที หลังได้โอกาสลงสนามนัดแรกกับทีมชุดนี้ พร้อมปลื้มคูณสองหลังยิงได้พร้อมกับพี่ชายในเกมเดียวกัน สุภโชค ซัดประตูเปิดหัวในช่วงครึ่งแรก ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ สามารถยิงประตูได้ในสัมผัสแรกทันทีที่ถูกส่งลงสนาม และช่วยให้ทีม…

Home / SPORT / 16 ปี 8 เดือน! ศุภณัฏฐ์ ‘ฝากถึงที่บ้านแบงค์ทำได้แล้ว พี่เช็คก็ยิงได้ด้วย’

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดีใจที่สามารถยิงประตูได้ทันที หลังได้โอกาสลงสนามนัดแรกกับทีมชุดนี้ พร้อมปลื้มคูณสองหลังยิงได้พร้อมกับพี่ชายในเกมเดียวกัน

สุภโชค ซัดประตูเปิดหัวในช่วงครึ่งแรก ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ สามารถยิงประตูได้ในสัมผัสแรกทันทีที่ถูกส่งลงสนาม และช่วยให้ทีม เอาชนะ บรูไน ไป 8-0 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก

“ดีใจ ครับที่ยิงประตูได้ เพราะเป็นแมตช์แรกของเรากับทีมชุดนี้ด้วย ดีใจที่ทำประตูได้” ศุภณัฏฐ์ กล่าวเริ่ม

“ผมยังไม่ได้คุยกับที่บ้าน ก็วางแผนว่าจะคุยกับที่บ้านก็คิดว่าที่บ้านก็คงจะดีใจมาก”

“วินาทีที่จะทำประตูได้ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนแรกก็คิดว่ายังมีกองหลัง แต่มันว่างเลย ผมก็คิดแค่ว่าเราต้องทำให้ได้ เพราะว่า โอกาสมันมาแล้ว ฝากถึงที่บ้านว่า แบงค์ทำได้แล้วนะ พี่เช็คก็ยิงได้ด้วย”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สุภโชค สารชาติ (อายุ 20 ปี) และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (อายุ 16 ปี) เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน โดยฝ่ายพี่ใช้นามสกุลพ่อ ส่วนฝ่ายน้องใช้นามสกุลแม่ สำหรับใน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ถือว่าทั้งคู่ได้ลงเล่นร่วมกันในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังสามารถประสานงานกันทำประตูให้ทัพช้างศึกได้อีกด้วย

ส่วนผลงานยิงประตูให้ทีมชาติไทย ดังนี้

– ยิงประตูทีมชาติไทย U14 | 6 ประตู
– ยิงประตูทีมชาติไทย U15 | 9 ประตู
– ยิงประตูทีมชาติไทย U16 | 11 ประตู
– ยิงประตูทีมชาติไทย U19 | 4 ประตู
– ยิงประตูทีมชาติไทย U23 | 1 ประตู