มาร์กซิอัล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟนบอลตาดีแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาสัญญาปลอมให้ มาร์กซิอัล เซ็นชักภาพออกสื่อ

แม้ว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุกฝีเท้าจัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็มีประเด็นขำๆ จากแฟนบอลตาดีที่ดันสังเกตความผิดปกติจากภาพที่ปรากฏออกสื่อ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปีได้จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่โยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / แฟนบอลตาดีแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาสัญญาปลอมให้ มาร์กซิอัล เซ็นชักภาพออกสื่อ

แม้ว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุกฝีเท้าจัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็มีประเด็นขำๆ จากแฟนบอลตาดีที่ดันสังเกตความผิดปกติจากภาพที่ปรากฏออกสื่อ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปีได้จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่โยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึง 2024 (อ่านข่าวคลิกที่นี่) ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี กระทั่งมีแฟนบอลปีศาจแดงรายหนึ่งที่ชื่อว่า แอนโธนี่ เกย์ล สังเกตเห็นว่าสัญญาที่วางอยู่บนโต๊ะนั้นเป็นเพียงแค่ตัวอักษรที่เรียงกันมั่วๆ เท่านั้น

เกย์ล ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยซูมเข้าไปที่สัญญาฉบับดังกล่าว ซึ่งปรากฏเป็นข้อความไม่ได้ใจความว่า “Qwertyui opas fghjkl …” อันเป็นการพิมพ์มั่วๆ ไล่เรียงตัวอักษรจากคีย์บอร์ดนั่นเอง ทำเอาแฟนบอลหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน

แน่นอนว่ามันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับ มาร์กซิอัล เพราะทางสโมสรก็ได้จัดเตรียมสัญญาตัวจริงเอาไว้ให้เจ้าตัวเซ็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ไม่นำฉบับจริงออกมาโชว์ผ่านสื่อเท่านั้น

สำหรับ มาร์กซิอัล นั้นกลับมาเล่นได้อย่างเข้าฟอร์มอีกครั้ง หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมชั่วคราว ขณะที่สถิติส่วนตัวของแข้งฝรั่งเศสรายนี้นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2015 ถือว่าค่อนข้างใช้ได้ โดยทำประตูจากการลงสนามรวมทุกรายการไปแล้ว 46 ลูก และทำแอสซิสต์ได้อีก 26 ครั้ง