มงคล ทศไกร อาร์มี่ ยูไนเต็ด

จ่าเย็นนำทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมาย “ต้องเลื่อนชั้น”

“สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีก 2 จัดงานเปิดตัวสโมสร พร้อมชุดแข่งใหม่ในฤดูกาล 2019 พร้อมเปิดตัวศิษย์เก่าอย่าง “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร ประกาศชัด เป้าหมาย “ต้องเลื่อนชั้น”…

Home / SPORT / จ่าเย็นนำทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมาย “ต้องเลื่อนชั้น”

“สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีก 2 จัดงานเปิดตัวสโมสร พร้อมชุดแข่งใหม่ในฤดูกาล 2019 พร้อมเปิดตัวศิษย์เก่าอย่าง “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร ประกาศชัด เป้าหมาย “ต้องเลื่อนชั้น” ให้ได้

 

โดย พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บังคับบัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ประธานสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยผู้สนับสนุน อาทิ พลเอก พัฑฒะนะ พุธานานนท์ ผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) , คุณสัณฑ์ศักย์ รัศมีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด(มหาชน), คุณไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวสโมสร พร้อมกับนักเตะของทีม นำโดย มงคล ทศไกร ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ถ้าจะพูดถึงทีมฟุตบอลเก่าแก่ เป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีฝีมือลายมือโดดเด่นที่สุดทีมหนึ่ง และนับตั้งแต่ปี 2559 ที่เล่นอยู่ในไทยลีก 2 ได้แปรเปลี่ยนเป็นพลังผลักดันที่ยิ่งใหญ่ ที่พร้อมมุ่งมั่นจะกลับมาผงาดอยู่ในไทยลีก 1 อีกครั้ง ภายใต้ motto ใหม่เอี่ยม “Army Strong, Army Come back” เพื่อแสดงพลัง ศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของทีมที่พร้อมแล้วจะกลับมาสู่การแข่งขันในไทยลีก 1 และก้าวสู่แท่นแห่งความเป็นแชมป์ในอนาคตอันใกล้นี้ ”

 

สำหรับฤดูกาล 2019 เป้าหมายหลักของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด นอกจากจะย้ำนักเตะและสต๊าฟโค้ชให้เล่นแบบแฟร์เพลย์ เล่นด้วยสปิริต ให้สมกับสโลแกนของทีม” สุภาพบุรุษกงจักร” แล้ว เป้าหมายของเราคือการกลับขึ้นไปเบ่นในลีกสูงสุดอีกครั้งคือ ไทยลีก1 (T1) ซึ่งเรามั่นใจว่าศักยภาพของทีม มีโอกาสคว้าแชมป์T2 และก้างขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดได้อีกครั้ง

 

” ในส่วนของผู้เล่นนั้น ได้มีโอกาสหารือกับหัวหน้าผู้ฝึกสอน   มร.ดาเนียล บรังโก (Mr. Daniel Blanco) รวมทั้งสต๊าฟโค้ชและทีมผู้บริหารสโมสรฯ บ้าง ก็ได้รับรายงานว่า นักเตะนั้น ก็มีทั้งอดีตทีมชาติ, นักเตะเดิมๆ และนักเตะที่ซื้อเข้ามาใหม่ ทั้งนักเตะโควต้าไทยและต่างชาติ รวมทั้งส่วนหนึ่งของนักเตะก็เป็นผู้ที่รับราชการทหารจากหน่วยต่างๆ  ได้ติดตามการฝึกซ้อมมาดลอดด้วย ก็ทำให้มั่นใจว่าในฤดูกาล 2019 “สุภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะสร้างความสมหวังให้กับแฟนคลับ และผู้สนับสนุน แน่นอน”

“และที่สำคัญต้องขอบคุณพลังจากแฟนคลับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เหนียวแน่น ต่อเนื่องยาวนาน และไม่เคยหมดใจ อีกอย่างคือ การกลับมาของนักเตะแข้งทอง ที่มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยม อย่างมงคล ทศไกร รวมทั้งทีมงานที่แข็งแกร่ง ก็ทำให้อนาคตของทีมสดใสอย่างมากทีเดียว ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาล้วนแล้วแต่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เป็นกลไกฟันเฟือที่ต้องหมุนไปด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง และที่ขาดไม่ได้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่าง จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ,บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด(มหาชน)  และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “  พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าว