บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

มีไว้พุ่งชน! เนวิน ตั้งเป้าพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะลุรอบ 8 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ แม้จะอยู่ร่วม “กรุ๊ป…

Home / SPORT / มีไว้พุ่งชน! เนวิน ตั้งเป้าพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะลุรอบ 8 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ แม้จะอยู่ร่วม “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ก็ตามที

ในงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน งานนี้ เนวิน ชิดชอบ ถือโอกาสกล่าวถึงเป้าหมายของ “ปราสาทสายฟ้า” ในรายการนี้ โดยขอทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมให้ได้

 

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวว่า “สำหรับเป้าหมายในปีนี้ตั้งเป้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ คู่แข่งในปีนี้ จับสลากมาโชคดีมากๆ เพราะอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย แต่เชื่อว่าผ่านได้ ไม่ว่าจะเป็น ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ปีที่แล้วเจอกันก็ทำให้เห็นแล้วว่ามีโอกาสเอาชนะได้ ส่วน อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ก็เป็นทีมเก่าแก่ที่รู้ดีว่าแกร่งขนาดไหน”

“แต่ปีที่แล้วเรายังชนะ เซเรโซ โอซาก้า ได้ ทำไมปีนี้จะชนะไม่ได้ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน ก็เป็นเจ้าบุญทุ่มของจีน ทั้ง 4 ทีมแกร่งกันหมด และเชื่อว่ามีโอกาสเข้าหรือตกรอบได้ทุกทีม”

 

 

ทั้งนี้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ร่วมกลุ่มจี กับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส แชมป์ เอ็มเพอร์เรอร์ คัพ ของประเทศญี่ปุ่น , ปักกิ่ง กั๋วอัน แชมป์ไชนิส เอฟเอ คัพ ของจีน และชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์ เคลีก ประเทศเกาหลีใต้

 

โปรแกรมการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้
วันพุธที่ 6 มีนาคม 2562 ไปเยือน อูราวะ เรด ไดมอนด์ส
วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 เปิดบ้านพบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส
วันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 เปิดบ้านพบ ปักกิ่ง กั๋วอัน
วันพุธที่ 24 เมษยน 2562 ไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน
วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 เปิดบ้านพบ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส
วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562 ไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส