เกล็นน์ เมอร์เรย์ เอฟเอ คัพ ไบรท์ตัน

ถึงจุกก็ยอม! แฟนนางนวลชอบใจสดุดี ‘เมอร์เรย์’ หลังใช้ ‘ไอ้จ้อน’ โขกพังประตู (คลิป)

แฟนบอล ไบรท์ตัน แห่สดุดี เกล็นน์ เมอร์เรย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของพวกเขาที่ซัดประตูขึ้นนำในช่วงทดเจ็บด้วย “ไอ้จ้อน” ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน…

Home / SPORT / ถึงจุกก็ยอม! แฟนนางนวลชอบใจสดุดี ‘เมอร์เรย์’ หลังใช้ ‘ไอ้จ้อน’ โขกพังประตู (คลิป)

แฟนบอล ไบรท์ตัน แห่สดุดี เกล็นน์ เมอร์เรย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของพวกเขาที่ซัดประตูขึ้นนำในช่วงทดเจ็บด้วย “ไอ้จ้อน” ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสมอกันในบ้านของนกนางนวล 0-0 จนต้องเล่นนัดรีเพลย์ในบ้านของทีมมวยโลก ซึ่งเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจาก ไคล์ บาร์ทลีย์ ในนาที 77 ก่อนที่นาที 82 ฟลอริน แอนโดเน่ จะยิงให้ ไบร์ทตัน เสมอ 1-1 จนต้องเล่นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ

โดยนาที 104 เกล็นน์ เมอร์เรย์ ที่เพิ่งลงสนามมาไม่เท่าไหร่ก็ทำเอาแฟนบอลทีมเยือนเฮกันลั่น (แต่เจ้าตัวคงจุกไม่น้อย) ด้วยการใช้ “ไอ้จ้อน” โขกพังประตูให้ ไบรท์ตัน นำ 2-1 เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังทำประตูตอกฝาโรง 3-1 ในนาที 117 พา ไบรท์ตัน ชนะ เวสต์บรอมวิช 3-1 ลิ่วสู่รอบต่อไปพบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในวันที่16 ก.พ.นี้

 

 

ซึ่งหลังเกมแฟนบอล ไบรท์ตัน น้อยใหญ่ต่างทวีตข้อความสดุดีความกล้าหาญของ เมอร์เรย์ ที่ใช้ของรักของหวงโหม่งทำประตูให้กับทีม อาทิเช่น

“นี่ทำให้ฉันตื่นจากเกมที่น่าเบื่อนี้ : เกล็น เมอร์เรย์ ทำประตูด้วยองคชาติ”

“รักองคชาติของ เกล็น เมอร์เรย์ จังเลย”

“เขาใช้เวลาเพียงแปปเดียวในการลงมาทำประตู อย่างไรก็ตาม เกล็น เมอร์เรย์ สัมผัสมันเข้าประตู… ไม่แน่ใจว่าเขาใช้ส่วนไหนทำประตู แต่ก็ถือว่านับเป็นประตูล่ะนะ”

“องคชาติ เมอร์เรย์ ทำประตูได้งดงามมาก”