คาวานี่ ทูเคิล เปแอสเช แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทูเคิล ถึงกับเซ็ง คาวานี่ เดี้ยงเพิ่มอีกคน ก่อนเกม เปแอสเช บุกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด

โธมัส ทูเคิล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงกับกุมขมับด้วยความเซ็ง เมื่อ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บจากเกมลีก ก่อนหน้าศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์…

Home / SPORT / ทูเคิล ถึงกับเซ็ง คาวานี่ เดี้ยงเพิ่มอีกคน ก่อนเกม เปแอสเช บุกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด

โธมัส ทูเคิล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงกับกุมขมับด้วยความเซ็ง เมื่อ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บจากเกมลีก ก่อนหน้าศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้

ดาวยิงชาวอุรุกวัยซึ่งนำเป็นดาวซัลโวของสโมสรในตอนนี้ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา หลังซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมดังกรุงปารีสเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บอร์กโดซ์ 1-0 ในเกม ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ลงเล่นแทน

เรื่องนี้สร้างความหนักใจให้กับ ทูเคิล เป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ต้องเสีย เนย์มาร์ และ มาร์โก แวร์รัตติ ที่ไม่ฟิตพร้อมลงสนามในเกมเยือนทีมปีศาจแดงอยู่แล้ว โดยเขากล่าวหลังจบเกมว่า “เรายังต้องรอกันอีกสักพัก ตอนนี้ผมยังไม่มีข่าวดีอะไรทั้งนั้น”

“พูดตามตรงเลยว่าตอนนี้ผมไม่รู้ว่า คาวานี่ จะลงเล่นได้หรือไม่ ใช่แล้วที่ว่ามันสร้างความกังวลใจ เราไม่มี เอดิ อีกคน และเราก็ไม่มี เนย์มาร์ อีกคนเช่นกัน มันไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย เมื่อนักเตะตัวหลักของคุณไม่ได้ไปที่นั่น ทุกอย่างมันจะแตกต่างออกไป”

“ก่อนหน้านี้เราไม่มี เนย์มาร์, ไม่มี แวร์รัตติ และตอนนี้เราก็ไม่มี คาวานี่ อีก เราคงไม่สามารถมองไปยังแผนบีได้อีกแล้ว คงต้องใช้แผนดีกันแล้วล่ะ”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช จะเตะกันในคืนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย