สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โจเซ อัลเวส บอร์จีส ไทยลีก

OFFICIAL : สิงห์เชียงรายแถลงการณ์แยกทาง ‘โจเซ อัลเวส บอร์จีส’

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงการณ์ในการแยกทาง โจเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง เอลตัน ดอสซานโตส ซิลวา ขึ้นมาคุมทัพแทน ก่อนหน้านี้ กว่างโซ้งมหาภัย…

Home / SPORT / OFFICIAL : สิงห์เชียงรายแถลงการณ์แยกทาง ‘โจเซ อัลเวส บอร์จีส’

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงการณ์ในการแยกทาง โจเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง เอลตัน ดอสซานโตส ซิลวา ขึ้นมาคุมทัพแทน

ก่อนหน้านี้ กว่างโซ้งมหาภัย ตกเป็นข่าวได้แยกทางกับกุนซือชาวบราซิลวัย 60 ปี และได้มอบหมายให้ ปิยพล ผานิชกุล แบ็คขวาวัย 31 ปี ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ มาช่วยทีมคุมซ้อมแทนนั้น กระทั่งล่าสุด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

 

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงการณ์ในการแยกทาง โจเซ อัลเวส บอร์จีส  (Jose Alves Borges) หัวหน้าผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ ชาวบราซิล วัย 60 ปี โดย โจเซ อัลเวส บอร์จีส   ได้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่ป้ายแดงของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ในช่วงต้นฤดูกาล2019 ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์แรกของฤดูกาล 2019 ในรายการลีโอ ปรีซีซั่น คัพ2019 และลงทำศึกป้องกันแชมไทยแลนด์แชมเปียนส์คัพ2019 แต่ทำได้แค่เพียงรองแชมป์เท่านั้น ทั้งนี้ทางสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ โจเซ อัลเวส บอร์จีส  ที่ได้ทุ่มเททำหน้าที่ตลอดระยะเวลาในการคุมทีม และ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จงขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางการทำงานต่อไป
และนอกจากนี้ทาง สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการแต่งตั้ง เอลตัน ดอสซานโตส ซิลวา (Ailton Dos Santos Silva) เข้ารับตำแหน่งกุนซือแบบถาวรเพื่อลุยศึกในฤดูกาล 2019 โดยเกมส์นัดแรกที่กุนซือคนใหม่นี้จะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการในการแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2019 รอบคัดเลือกรอบที่สอง ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 โดยสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.