ย่างกุ้ง เอฟซี สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอลตัน ดอส ซานโตส

เดินหน้าต่อ! ‘เอลตัน’ กุนซือใหม่เชียงรายพร้อมนำทีมลุย ย่างกุ้ง เอฟซี

เอลตัน ดอส ซานโตส เฮดโค้ชคนใหม่สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีมเข้าแถลงข่าวก่อนเกมพบ ย่างกุ้ง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่สอง กว่างโซ้งมหาภัย…

Home / SPORT / เดินหน้าต่อ! ‘เอลตัน’ กุนซือใหม่เชียงรายพร้อมนำทีมลุย ย่างกุ้ง เอฟซี

เอลตัน ดอส ซานโตส เฮดโค้ชคนใหม่สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีมเข้าแถลงข่าวก่อนเกมพบ ย่างกุ้ง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่สอง

กว่างโซ้งมหาภัย เพิ่งแยกทางกับ โจเซ อัลเวส บอร์จีส ก่อนที่ล่าสุดได้แต่งตั้ง เอลตัน ดอส ซานโตส มือขวากุนซือชาวบราซิลนั่งแท่นเฮดโค้ชใหญ่แทนและเตรียมประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟรอบที่สอง นี้ทันที

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (11 กุมภาพันธ์) ได้มีพิธีแถลงข่าวก่อนเกม โดยทางฝั่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำโดย เอลตัน ดอส ซานโตส กุนซือคนใหม่ พร้อมด้วย พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางมากประสบการณ์ ส่วนฝั่ง ย่างกุ้ง เอฟซี มีทางด้าน โมย มิน ตุน ผู้ฝึกสอน และ ยาน ออง คยอ ดาวเตะทีมชาติเมียนมา

“แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีม แต่ทุกคนก็พร้อมสู้และมีความกระหายสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ แท็คติกคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะได้อยู่กับนักเตะมาตลอดในการเตรียมทีมที่ผ่านมา” กุนซือ กว่างโซ้งฯ กล่าว

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2019 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง พบ ย่างกุ้ง เอฟซี ในวันที่12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม