ซีเรีย ซี อิตาลี เอฟซี คูเนโอ โปร ปิอาเชนซ่า

ลงสนามแค่ 7 คน! ทีม ซีเรีย ซี โดนถลุงเละ 20-0 เหตุเบี้ยวค่าจ้างนักเตะ

ทีมใน ซีเรีย ซี อิตาลี มีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักจนต้องส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเพียง 7 คน ก่อนจะโดนคู่แข่งไล่ถลุงเละเทะ 20-0 ถือเป็นวันที่ไม่น่าจดจำสำหรับ โปร ปิอาเชนซ่า ทีมใน ซีเรีย ซี…

Home / SPORT / ลงสนามแค่ 7 คน! ทีม ซีเรีย ซี โดนถลุงเละ 20-0 เหตุเบี้ยวค่าจ้างนักเตะ

ทีมใน ซีเรีย ซี อิตาลี มีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักจนต้องส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเพียง 7 คน ก่อนจะโดนคู่แข่งไล่ถลุงเละเทะ 20-0

ถือเป็นวันที่ไม่น่าจดจำสำหรับ โปร ปิอาเชนซ่า ทีมใน ซีเรีย ซี อิตาลี สักเท่าไหร่ เมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ เอฟซี คูเนโอ 20-0 เนื่องจาก โปร ปิอาเชนซ่า ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก เบี้ยวค่าจ้างผู้เล่นและทีมงานจนพากันลาออกทั้งหมด

โดยเกมดังกล่าว โปร ปิอาเชนซ่า ส่งผู้เล่นลงสนามเพียง 7 คนเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้เล่นเยาวชนอายุระหว่าง 16-19 ปี รวมถึงตัวกุนซือก็ให้กัปตันทีมที่ลงสนามรับหน้าที่ดังกล่าวไปด้วย

ซึ่งผลก็ออกมาอย่างที่เห็น… เพียงแค่ครึ่งแรก เอซี คูเนโอ ยิงไปถึง 16-0 ก่อนจะผ่อนเครื่องและยิงเพิ่มอีก 4 ประตูในครึ่งหลัง เอาชนะ โปร ปิอาเชนซ่า 20-0

ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวทำลายสถิติความพ่ายแพ้ย่อยยับที่สุดในลีกของอิตาลี ทำลายสถิติเดิมที่ บูเอส อันโคนิตาน่า เคยทำไว้ด้วยการพ่ายให้กับ เบรสชา กัลโช่ 0-12 ใน ซีเรีย บี เมื่อปี 1951