คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจลีก

ฟันเละ! เว็บไซต์ต่างประเทศเผยตัวเลขสัญญา ‘ชนาธิป’ กับซัปโปโร

เว็บไซต์ชื่อดังต่างประเทศระบุตัวเลขในสัญญาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจ 1 ลีก ว่าได้เซ็นสัญญาระยะยาวไว้กับทีม transfermarkt.com เว็บไซต์ชั้นนำที่รวบรวมสถิติข้อมูลของนักฟุตบอลทั่วโลก ได้ระบุสัญญาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย…

Home / SPORT / ฟันเละ! เว็บไซต์ต่างประเทศเผยตัวเลขสัญญา ‘ชนาธิป’ กับซัปโปโร

เว็บไซต์ชื่อดังต่างประเทศระบุตัวเลขในสัญญาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจ 1 ลีก ว่าได้เซ็นสัญญาระยะยาวไว้กับทีม

transfermarkt.com เว็บไซต์ชั้นนำที่รวบรวมสถิติข้อมูลของนักฟุตบอลทั่วโลก ได้ระบุสัญญาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย วัย 25 ปี ว่าได้เซ็นสัญญากับ นกเค้าแมวเมืองเหนือ ไว้ยาวถึงปี 2025 ซึ่งสัญญาดังกล่าวคาดว่าเป็นฉบับใหม่ โดยเริ่มตั้งเเต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 และสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2025 นอกจากนี้ยังได้ระบุค่าตัวกลาง อยู่ที่ 2.4 ล้านยูโร หรือประมาณ 84.8 ล้านบาท

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมพา คอนซาโดเล ซัปโปโร จบด้วยอันดับที่ 4 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามในลีกไป 30 นัดยิงไป 8 ประตู เเละทำอีก 2 แอสซิสต์ พร้อมกับคว้ารางวัล 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมเจลีก ประจำฤดูกาล 2018 อีกด้วย