พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สามคู่ดวลเดือด! จับตาแข้งหงส์VSแข้งผีที่ต้องฟาดฟันกันในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ใครจะเหนือกว่ากัน

ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ใกล้ระเบิดความมันเต็มที หลายฝ่ายเชื่อว่าจะเป็นเกมที่เล่นกันหนักหน่วงแน่นอน นักเตะทั้งสองทีมก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องดวลกันตัวต่อตัวและนี่คือสามคู่ดวลที่ถูกคาดหมายว่าจะไล่บี้กันไฟแล่บแน่นอน มาร์คัส แรซฟอร์ด VS เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ น่าจะเป็นคู่ดวลที่น่าจับตามองที่สุดในเกมวันอาทิตย์นี้…

Home / SPORT / สามคู่ดวลเดือด! จับตาแข้งหงส์VSแข้งผีที่ต้องฟาดฟันกันในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ใครจะเหนือกว่ากัน

ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ใกล้ระเบิดความมันเต็มที หลายฝ่ายเชื่อว่าจะเป็นเกมที่เล่นกันหนักหน่วงแน่นอน นักเตะทั้งสองทีมก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องดวลกันตัวต่อตัวและนี่คือสามคู่ดวลที่ถูกคาดหมายว่าจะไล่บี้กันไฟแล่บแน่นอน

มาร์คัส แรซฟอร์ด VS เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

น่าจะเป็นคู่ดวลที่น่าจับตามองที่สุดในเกมวันอาทิตย์นี้ ฟาน ไดค์ เปลี่ยนคู่ประกบจากกองหน้าที่ถนัดลูกกลางอากาศอย่าง โรเมลู ลูกากู มาปวดหัวกับความเร็วระดับสี่จีของ แรซฟอร์ด น่าตื่นเต้นว่าปราการหลังร่างยักษ์ชาวดัตช์จะจัดการกับแนวรุกจุดจี๊ดรายนี้อย่างไร

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ VS ลุค ชอว์

เกมก่อนๆ แนวรุกชาวอียิปต์ถึงกับไปไม่เป็นเหมือนกันเมื่อต้องเจอกับความเก๋าของ แอชลี่ย์ ยัง แต่ครั้งนี้เขาจะได้เจอคู่ต่อสู้คนใหม่คือ ลุค ชอว์ ที่มาประจำการตำแหน่งแบ็คซ้ายแทน ยัง ที่ถูกโยกไปกราบขวา ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีความเร็วทั้งคู่แต่ใครจะเหลี่ยมเก๋ากว่ากันต้องรอดู

อันเดร เอร์เรร่า VS ฟาบินโญ่

ฟาบินโญ่ โดนถอยไปเล่นกองหลังในเกมกลางสัปดาห์กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่คืนวันอาทิตย์นี้เขาน่าจะได้กลับมายืนแดนกลางเหมือนเดิมและต้องปะทะแข้งกับมิดฟิลด์ชาวสเปนที่เก่งทั้งบู๋ทั้งบุ๋น เป็นคู่ดวลที่อัดกันสนุกแน่ๆ แต่ใครจะฟอร์มเด่นกว่ากันต้องติดตาม