ONE Championship สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง

“สิทธิชัย” เปิดตัวว่าที่เจ้าสาว-แม่ของลูกอย่างเป็นทางการ

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกคิกบ็อกซิ่งชื่อดังระดับโลก วัย 30 ปี เติมความหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ให้กับ “โบว์- พัชรนาฏ ชุมฝาง” ภรรยาสาวสวยวัย 30 ปี ชาวมหาสารคาม โดยจัดพิธีหมั้นหมายเพื่อยืนยันความรักและเติมเต็มความเป็นครอบครัวอย่างสมบูรณ์ …

Home / SPORT / “สิทธิชัย” เปิดตัวว่าที่เจ้าสาว-แม่ของลูกอย่างเป็นทางการ

“สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกคิกบ็อกซิ่งชื่อดังระดับโลก วัย 30 ปี เติมความหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ให้กับ “โบว์- พัชรนาฏ ชุมฝาง” ภรรยาสาวสวยวัย 30 ปี ชาวมหาสารคาม โดยจัดพิธีหมั้นหมายเพื่อยืนยันความรักและเติมเต็มความเป็นครอบครัวอย่างสมบูรณ์ 

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา สิทธิชัย จูงมือ โบว์ จัดพิธีหมั้นที่บ้านพัก“หมู่บ้านรุ่งนภา” จ.สมุทรสาคร ในบรรยากาศเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นโดยมีพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ ญาติสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิด ร่วมเป็นสักขีพยานความรัก

สิทธิชัย รู้จักกับ โบว์ ซึ่งเป็นน้องสาวของเพื่อนครั้งแรกที่ร้านส้มตำใกล้ค่ายมวยศิษย์สองพี่น้องในปี 2559 โดย โบว์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) และมีกิจการส่วนตัวรับออกแบบตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวถึงตอนนี้ แม้ สิทธิชัย และ โบว์ จะคบหาดูใจมากว่า 3 ปี และตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันจนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องเนเจอร์” ด.ช.ลักษณ์คภัทร จันทร์สุข วัย 1 ขวบ 6 เดือน มาเป็นพยายานรักแล้ว แต่ สิทธิชัย ก็ยังต้องการจัดพิธีหมั้นและแต่งงานอย่างเป็นกิจลักษณะเพื่อเป็นการแสดงความจริงใจและให้เกียรติต่อภรรยาสุดที่รัก เพราะก่อนหน้านี้ สิทธิชัย ต้องเดินสายชกในต่างประเทศตลอด ทั้งยังมีความไม่แน่นอนเรื่องโปรแกรมการแข่งขัน อะไรหลายอย่างจึงยังไม่ลงตัว

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ สิทธิชัย มีคิวชกแน่นอนกับ วัน แชมเปียนชิพ แล้ว โดยหลังจากที่คว้าชัยชนะเหนือ “ไทฟุน ออสแคน” ในรอบแรกของการแข่งขัน ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต เมื่อ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา จึงได้ปรึกษากับภรรยาว่าจะจัดพิธีหมั้นและแต่งงานอย่างเป็นทางการเสียที โดย สิทธิชัย เผยว่า

“ผมดีใจมากเลยครับ เพราะเป็นงานมงคลที่เฝ้ารอคอยมานานหลายปี แม้ตอนนี้ น้องเนเจอร์ จะอายุ 1 ขวบ 6 เดือน แล้วก็ตาม แต่ถือว่านี่เป็นการเติมเต็มความรักให้ครอบครัว และเป็นการแสดงความจริงใจให้ โบว์ ด้วยครับ ส่วนงานแต่ง ผมตั้งใจว่าจะจัดเร็ว ๆ นี้ หลังจากชกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงแชมป์เสร็จ และผมก็จะพยายามเอาเข็มขัดแชมป์มาเป็นรางวัลให้ได้ด้วยครับ”

สิทธิชัย vs ไทฟุน (15 ต.ค.64)

ทั้งนี้ สิทธิชัย เป็นหนึ่งใน 4 ผู้แข่งขันที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในปีนี้ หลังจากครั้งแรกเมื่อปี 2562  โดยจะได้ไปเจอกับ “ดาวิต คิเรีย” คู่ปรับเก่าชาวจอร์เจีย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th