ทีมชาติอินโดนีเซีย U22 ทีมชาติไทย U22 ศฤงคาร พรมสุภะ

ประสบการณ์ของทุกคน! ‘ศฤงคาร’ เผยเสียสมาธิทำชวดแชมป์อาเซียน

ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังกัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เผยความรู้สึกหลังไม่สามารถพาทัพช้างศึก U22 คว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ พร้อมกล่าวถึงการคว้าดาวซัลโวร่วมในทัวร์นาเม้นต์นี้ ทัพช้างศึก U22 พ่ายต่อ อินโดนีเซีย 1-2…

Home / SPORT / ประสบการณ์ของทุกคน! ‘ศฤงคาร’ เผยเสียสมาธิทำชวดแชมป์อาเซียน

ศฤงคาร พรมสุภะ กองหลังกัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เผยความรู้สึกหลังไม่สามารถพาทัพช้างศึก U22 คว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ พร้อมกล่าวถึงการคว้าดาวซัลโวร่วมในทัวร์นาเม้นต์นี้

ทัพช้างศึก U22 พ่ายต่อ อินโดนีเซีย 1-2 ส่งผลให้จบเพียงตำแหน่งรองแชมป์ในรายการนี้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ศฤงคาร สามารถครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมหลังยิงไป 3 ประตู เท่ากับ มารินุส วาเนวาร์ จากอินโดนีเซีย และ เจิน ดันห์ จุง จากเวียดนาม

“เมื่อวานเราทำได้ดี แต่อย่างที่เห็นผลที่ออกมาเราเป็นฝ่ายแพ้ แต่ก็ไม่เป็นไรถือว่าทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มที่ที่สุดแล้ว”

“เราไปเสียสมาธิเพียงนิดเดียว แต่ก็ถือว่าเก็บประสบการณ์ของทุกคน จังหวะที่โดนตีเสมอผมรู้สึกช็อค แต่พยายามควบคุม และคอนโทรลน้องๆเพราะว่าแค่ลูกตีเสมอ เรายังมีโอกาส แต่พอมาโดนลูกที่สองเราก็จำเป็นต้องเร่งเกมมากขึ้น พวกเราทำสุดๆแล้ว แต่ก็ไม่สามารถที่จะไล่เขาได้ทัน”

“ส่วนเรื่องดาวซัลโว ผมไม่คิดว่าตัวเองจะทำประตูได้ แต่ก็คาดหวังทุกครั้งที่ดันขึ้นไปช่วยทีมส่วนตัวผมมองว่ามันเหนือความคาดหมาย เพราะในนามทีมชาติผมยังไม่เคยยิงได้เยอะขนาดนี้ในหนึ่งทัวร์นาเม้นต์”

“โดยรวมแล้วก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่เราก็ยังไม่ประสบความสำเร็จกลับไปเราก็ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดอีกหลายอย่างเหมือนๆกัน”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี จะเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ​ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 11.15 น.