นาสรี่ เวสต์ แฮม

ยังมีชีวิตอยู่! นาสรี่ เซ็นสัญญาร่วมทัพ เวสต์ แฮม หลังพ้นโทษแบนยาว 18 เดือน

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เซ็นสัญญาร่วมทัพ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่พ้นโทษแบนเรื่องสารกระตุ้นที่ทำให้เขาต้องห่างหายจากวงการลูกหนังไปนาน 18 เดือน นักเตะวัย 31 ปี เล่นให้กับ อันตาลยาสปอร์…

Home / SPORT / ยังมีชีวิตอยู่! นาสรี่ เซ็นสัญญาร่วมทัพ เวสต์ แฮม หลังพ้นโทษแบนยาว 18 เดือน

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เซ็นสัญญาร่วมทัพ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่พ้นโทษแบนเรื่องสารกระตุ้นที่ทำให้เขาต้องห่างหายจากวงการลูกหนังไปนาน 18 เดือน

นักเตะวัย 31 ปี เล่นให้กับ อันตาลยาสปอร์ ของตุรกีเป็นทีมล่าสุด ก่อนที่จะถูกตรวจสารกระตุ้น และพบว่าเขาทำผิดกฏด้วยการฉีดสารอาหารเข้าสู่เส้นเลือดดำ จึงทำให้ต้องรับโทษแบนยาวปีครึ่ง และไร้สังกัดมาตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมปีที่ผ่านมา

ล่าสุดหลังพ้นโทษแบนในวันที่ 1 มกราคม นาสรี่ ก็เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เวสต์ แฮม โดยทันที เขากล่าวว่า “การได้กลับมาสู่ลีกที่เข้มข้นที่สุดในโลก โดยเล่นให้ทีมที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน รวมถึงผู้จัดการทีมที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี นี่คืองานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และผมก็ตื่นเต้นกับมันมาก”

นาสรี่ จะได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทางด้านกุนซือรายนี้ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตัวนักเตะที่คุ้นเคยกันดีมาร่วมทีม

สำหรับ นาสรี่ เคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2008 ถึง 2011 ก่อนที่จะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ 2 สมัย ตลอดระยะเวลา 6 ปี ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม