mma UFC โพลีเอน่า เวียน่า

เล่นผิดคน! โจรกระจอกโดนนักสู้สาว UFC เอาคืนจนน่วมฐานใช้ปืนกระดาษปล้น

ถึงความดวงกุดสุดๆ สำหรับโจรกระจอกที่ดันไปปล้นนักสู้สาวอย่าง UFC ด้วยปืนกระดาษ ก่อนจะโดนสวนกลับชนิดที่ของมีค่าก็ไม่ได้ แต่ได้ความเจ็บตัวไปแทนเลยทีเดียว สื่อต่างประเทศรายงาน โพลีเอน่า เวียน่า ซูเปอร์สตาร์สาวบราซิเลี่ยนจากการต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวชื่อดังอย่าง UFC จัดการชายนิรนามที่ลักไก่ด้วยการบุกเข้ามาปล้นเธอด้วย “ปืนกระดาษ” ขณะรอใช้บริการ อูเบอร์…

Home / SPORT / เล่นผิดคน! โจรกระจอกโดนนักสู้สาว UFC เอาคืนจนน่วมฐานใช้ปืนกระดาษปล้น

ถึงความดวงกุดสุดๆ สำหรับโจรกระจอกที่ดันไปปล้นนักสู้สาวอย่าง UFC ด้วยปืนกระดาษ ก่อนจะโดนสวนกลับชนิดที่ของมีค่าก็ไม่ได้ แต่ได้ความเจ็บตัวไปแทนเลยทีเดียว

สื่อต่างประเทศรายงาน โพลีเอน่า เวียน่า ซูเปอร์สตาร์สาวบราซิเลี่ยนจากการต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวชื่อดังอย่าง UFC จัดการชายนิรนามที่ลักไก่ด้วยการบุกเข้ามาปล้นเธอด้วย “ปืนกระดาษ” ขณะรอใช้บริการ อูเบอร์ ในย่านริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ก่อนจะเป็นโจรกระจอกที่โดนเล่นงานเสียเอง

สุดท้ายเป็น เวียน่า จัดการล็อกคอโจรกระจอกรายนี้ ก่อนจะส่งตัวให้กับตำรวจท้องถิ่นในริโอ เดอ จาเนโร จัดการต่อไป

โดนจับได้โดยละม่อม…

 

“เขานั่งถัดไปจากฉัน ก่อนจะขอโทรศัพท์จากฉัน ซึ่งฉันไม่ให้มัน และเขาก็ไม่มีท่าทีลดละ ฉันจึงย้ายโทรศัพท์มาเหน็บที่เอว จากนั้นเขาขู่ว่า ‘เอาโทรศัพท์มาให้ฉัน อย่าขัดขืน เพราะฉันมีอาวุธ’ ก่อนจะควักมันออกมา ซึ่งฉันรู้สุกว่ามันดูปวกเปียกเกินไป” เวียน่า เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ก่อนที่นักสู้สาววัยย่าง 28 ปี จะเล่าต่อไปว่า “เขาประชิดตัวฉันมาก ฉันจึงคิดว่าถ้ามันเป็นปืนจริงๆ คงมีเวลาไม่มากนัก ฉันจึงรีบลุกขึ้นก่อนจะสาวหมัดใส่ไปสองครั้งและตามด้วยลูกเตะ เขาล้มลง ฉันจึงจับเขาล็อกคอแล้วให้นั่งรอจนกว่าตำรวจจะมาถึง”

“ฉันไม่เป็นอะไรเลย เพราะเขาไม่ได้ตอบโต้สักนิดหลังจากรับประทานหมัดเร็วของฉันเข้าไป ฉันคิดว่าเขาก็คงกลัวเหมือนกัน” นักสู้สาวทิ้งท้าย

 

สำหรับ โพลีเอน่า เวียน่า เป็นนักสู้สาวชาวบราซิเลี่ยนในรุ่นสตรอว์เวตจากค่าย ทาทา ไฟต์ ทีม ของบราซิล มีสถิติการต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวอาชีพชนะ 10 ครั้ง และแพ้เพียง 2 ครั้ง

ที่แท้เป็นปืนกระดาษ!?

เครดิต : @polyanaviana