บอร์นมัธ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เจอร์เมน เดโฟ เรนเจอร์ส เอฟซี

ยังมีไฟ! เดโฟ เปิดตัวซบ เรนเจอร์ส 18 เดือน พร้อมชู เจอร์ราร์ด เป็นผู้นำที่ดี

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงวัยเก๋าตัดสินใจย้ายซบ เรนเจอร์ส เอฟซี ด้วยรูปแบบยืมตัวระยะยาว พร้อมยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่ามีความเป็นผู้นำอย่างเต็มเปี่ยม ข่าวความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายผู้เล่นเดือนมกราคมมีกันอย่างต่อเนื่อง โดย เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าวัย…

Home / SPORT / ยังมีไฟ! เดโฟ เปิดตัวซบ เรนเจอร์ส 18 เดือน พร้อมชู เจอร์ราร์ด เป็นผู้นำที่ดี

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงวัยเก๋าตัดสินใจย้ายซบ เรนเจอร์ส เอฟซี ด้วยรูปแบบยืมตัวระยะยาว พร้อมยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่ามีความเป็นผู้นำอย่างเต็มเปี่ยม

ข่าวความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายผู้เล่นเดือนมกราคมมีกันอย่างต่อเนื่อง โดย เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าวัย 36 ปี เปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่กับ เรนเจอร์ส เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวจาก บอร์นมัธ เป็นเวลา 18 เดือน

ทั้งนี้ เดโฟ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ฤดูกาลนี้ หลังลงสนามให้กับ “เดอะ เชอร์รีส์” ไปเพียง 4 เกมเท่านั้น

เดโฟ วัย 36 ปี เป็นผู้เล่นใหม่ในทีมของ เจอร์ราร์ด

 

“ผมมาที่นี่โดยมีเหตุผลที่ชัดเจน ผมรู้มาตลอดว่าสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ซึ่งเด็กๆ ล้วนแต่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ สตีเว่น [เจอร์ราร์ด] เข้ามาคุมทีม” เดโฟกล่าว

 

สำหรับ เดโฟ นั้นเคยร่วมงานในทีมชาติกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส ในเวลานี้ พร้อมกล่าวยกย่อง “สตีวี่จี” ว่า

 

“สตีเว่น [เจอร์ราร์ด] เป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เพราะเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่ผมยอมรับและให้ความเคารพ”

 

โดย เดโฟ เดินทางไปสมทบกับต้นสังกัดใหม่ที่ตอนนี้เก็บตัวกันอยู่ที่เตเนริเฟ่ ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อย และมีลุ้นลงประเดิมสนามในเกมที่พบกับ คาวเดนบีธ ในศึกสก็อตติช คัพ รอบ 4 วันที่ 18 มกราคมนี้

รูปจาก @RangersFC