ONE Championship

อะไรจะเกิดขึ้น? เมื่อนักชก ONE คิกบ็อกซิ่ง ต้องผ่านภารกิจยอดฮิตจาก “Squid Game”

ก่อนที่ขุนศึกทั้ง 8 ของการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวตจะลงฟาดฟันกันในศึก ONE: FIRST STRIKE ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.นี้ พวกเขาต้องรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อพิชิตภารกิจพิเศษตามแบบ “Squid Game” หรือ “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” ซีรีส์เกาหลีที่กำลังโด่งดังสุด…

Home / SPORT / อะไรจะเกิดขึ้น? เมื่อนักชก ONE คิกบ็อกซิ่ง ต้องผ่านภารกิจยอดฮิตจาก “Squid Game”

ก่อนที่ขุนศึกทั้ง 8 ของการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวตจะลงฟาดฟันกันในศึก ONE: FIRST STRIKE ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 15 ต.ค.นี้ พวกเขาต้องรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อพิชิตภารกิจพิเศษตามแบบ “Squid Game” หรือ “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” ซีรีส์เกาหลีที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ทั่วโลกเวลานี้ 

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นนักชกคิกบ็อกซิ่งระดับโลกมารวมตัวกันมากเท่านี้ โดยในระหว่างที่พวกเขาเก็บตัวในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งขัน ณ โรงแรม วัน แฟร์เรอร์ โฮเต็ล ประเทศสิงคโปร์  ONE จึงไม่พลาดโอกาสที่จะจัดกิจกรรมดี ๆ ให้เหล่ายอดฝีมือได้ร่วมสนุก โดยใช้การแข่งขันแกะขนม “ทัลโกนา (Dalgona)” ที่กำลังฮิตติดลมบนขณะนี้มาเป็นภารกิจประลองฝีมือ

ขนมทัลโกนา

ขนม “ทัลโกนา (Dalgona)” เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากซีรีส์เรื่องดัง โดยขนมชนิดนี้เป็นขนมโบราณของเกาหลี เป็นที่นิยมในช่วง 60 ปีก่อน มีลักษณะเป็นแผ่นบาง ๆ สีน้ำตาล เด็กเกาหลีมักเอามาเล่นเกมเจาะลายขนมแข่งกัน โดยใช้เข็มค่อย ๆ เจาะตามลวดลายบนขนมปัง แต่เพราะแผ่นแป้งบางจึงแตกหักง่าย ใครทำได้จึงจะเป็นผู้ชนะ

ขุนศึกคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ทั้ง 8 ได้แก่ แอนดี ซาวเวอร์, มารัต กริกอเรียน,  เซมี ซานา,  ชิงกิซ อัลลาซอฟ, เอ็นริโก เคห์ล, ดาวิต คิเรีย, ไทฟุน ออสแคน และ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ต่างตบเท้าเข้าร่วมภารกิจพิเศษนี้กันอย่างแข็งขัน โดยกติกาคือแต่ละคนต้องใส่นวมแกะขนมตามลวดลายให้ได้ ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไร ชมได้จากคลิปนี้ 

#ขุนศึก ทั้ง 8 ใน คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์​ กรังด์ปรีซ์ แข่งเจาะลายขนม “ทัลโกนา” ที่กำลังโด่งดังจาก “สควิดเกม” ไปดูว่ามีใครรอดบ้าง 💪

อย่าลืมติดตามชมและเชียร์ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” นักชกไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เข้าร่วมการแข่งขัน คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบแรก ที่จะมีขึ้นในศึก ONE: FIRST STRIKE ถ่ายทอดสดในวันศุกรที่ 15 ต.ค.64 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมผ่านทาง แอปมือถือ ONE Super App,  YouTube ของ  ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.