UCLA มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส ยิมนาสติกลีลา แคทลีน โอฮาชิ

10 คะแนนยังน้อยไป! ชมลีลานักยิมนาสติกสาวที่คุณจะต้องลุกขึ้นปรบมือให้ (คลิป)

นักยิมนาสติกลีลาสาวจาก มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมและเพื่อนร่วมทีมลั่นฮอลล์ หลังโชว์ลีลาสุดสะเด่าชนิดที่ 10 คะแนนก็ไม่พอสำหรับเธอ! แคทลีน โอฮาชิ นักศึกษาและนักยิมนาสติกลีลาสาวจาก มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส (UCLA) ของสหรัฐอเมริกา ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ต้องตาลุกวาว…

Home / SPORT / 10 คะแนนยังน้อยไป! ชมลีลานักยิมนาสติกสาวที่คุณจะต้องลุกขึ้นปรบมือให้ (คลิป)

นักยิมนาสติกลีลาสาวจาก มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมและเพื่อนร่วมทีมลั่นฮอลล์ หลังโชว์ลีลาสุดสะเด่าชนิดที่ 10 คะแนนก็ไม่พอสำหรับเธอ!

แคทลีน โอฮาชิ นักศึกษาและนักยิมนาสติกลีลาสาวจาก มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส (UCLA) ของสหรัฐอเมริกา ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ต้องตาลุกวาว หลังโชว์สเต็ปยิมนาสติกลีลาได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้ 10 คะแนนเต็ม ก่อนที่คลิปวิดีโอจะถูกเผยแพร่ออกไปจนมีผู้เข้ามาชมที่ตอนนี้ทะลุ 40.5 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย

ลีลาของแม่สาวรายนี้จะเด็ดดวงแค่ไหนไปชมกันเลย!

 

 

ซึ่ง โอฮาชิ ชอบหมุนตัวมาตั้งแต่สมัยแบเบาะ ก่อนจะได้รับคำแนะนำให้มาเล่นบาร์โหน ก่อนจะได้เข้าร่วมทีมยิมนาสติกระดับเยาวชนของสหรัฐฯ ในเวลาต่อมา และเคยล้ม ซิโมเน่ บิลส์ นักยิมนาสติกสาว ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เจ้าของ 4 เหรียทองและ 1 เหรียญทองแดงในกีฬา โอลิมปิก