กอนซัลเวส สตราส์บูร์ก เนย์มาร์ เปแอสเช

แข้ง สตราส์บูร์ก บอกสไตล์การเล่น เนย์มาร์ ยั่วให้เจ็บเอง ไม่ต้องมาทำโอดโอย

อ็องโตนี่ กอนซัลเวส มิดฟิลด์ สตราส์บูร์ก ส่งข้อความไปถึง เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าอย่าร้องโอดโอยให้มันมากนัก หลังได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก แข้งดัง เปแอสเช ถึงกับเสียน้ำตาเมื่อเจ็บกระดูกเท้าจนเล่นต่อไม่ไหว และต้องเปลี่ยนตัวออกในเกม…

Home / SPORT / แข้ง สตราส์บูร์ก บอกสไตล์การเล่น เนย์มาร์ ยั่วให้เจ็บเอง ไม่ต้องมาทำโอดโอย

อ็องโตนี่ กอนซัลเวส มิดฟิลด์ สตราส์บูร์ก ส่งข้อความไปถึง เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่าอย่าร้องโอดโอยให้มันมากนัก หลังได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก

แข้งดัง เปแอสเช ถึงกับเสียน้ำตาเมื่อเจ็บกระดูกเท้าจนเล่นต่อไม่ไหว และต้องเปลี่ยนตัวออกในเกม เฟร้นช์ คัพ ที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ สตราส์บูร์ก ไป 2-0 ขณะที่ย้อนไปก่อนหน้านั้น เขาก็มีจังหวะเล่นโชว์จนอาจเป็นการยั่วโมโหผู้เล่นฝั่งตรงข้าม

หลังจบเกม กอนซัลเวส กล่าวว่า “มันก็คือสไตล์การเล่นของ เนย์มาร์ แต่อย่าได้มาพร่ำบ่นเด็ดขาดเมื่อคุณถูกเตะกลิ้งขึ้นมา เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมเองก็ให้ความเคารพนับถือเขา เขาสามารถที่จะสนุกในแบบฉบับของเขาได้ แต่เมื่อเกิดอะไรขึ้นมาก็อย่าได้มาร้องโอดโอยก็แล้วกัน”

ขณะที่ โธมัส ทูเคิล กุนซือ เปแอสเช ดูจะไม่ปลื้มกับแนวความคิดของนักเตะ สตราส์บูร์ก บางคนที่ดูเหมือนว่าจะตั้งใจทำให้ เนย์มาร์ บาดเจ็บ เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่เขาถูกทำฟาวล์ 3 ครั้งติดต่อกัน ผู้ตัดสินไม่ได้ทำอะไรเลย และเท้าของเขามันก็เกิดพลิกขึ้นมา เนย์มาร์ กังวลมากๆ เพราะว่ามันเป็นการเจ็บซ้ำรอยเท้าเดิมและที่เดิม”

สำหรับฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ นั้นทำประตูให้กับ เปแอสเช ไปแล้ว 20 ประตู รวมทุกรายการ ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายที่เขาอาจจะต้องพลาดลงสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้