คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจลีก

ปฏิเสธเบอร์10? ‘ชนาธิป’ เผยแล้วเหตุเลือกใส่หมายเลข 18 ให้ซัปโปโรต่อ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดเผยสาเหตุที่ปฏิเสธเบอร์เสื้อหมายเลข 10 และเลือกสวมหมายเลขเดิมลงเล่นในฤดูกาล 2019 ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งได้รับเกียรติจากเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร…

Home / SPORT / ปฏิเสธเบอร์10? ‘ชนาธิป’ เผยแล้วเหตุเลือกใส่หมายเลข 18 ให้ซัปโปโรต่อ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดเผยสาเหตุที่ปฏิเสธเบอร์เสื้อหมายเลข 10 และเลือกสวมหมายเลขเดิมลงเล่นในฤดูกาล 2019

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งได้รับเกียรติจากเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นฟุตบอลนัดพิเศษของศึก “เจลีก เอเชีย แชลเลนจ์ 2019” พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผลเป็น นกเค้าแมวเมืองเหนือ เป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-1

 

‘ชนาธิป’ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ว่า “สำหรับเรื่องเสื้อหมายเลข 18 ผมก็ชั่งใจอยู่นานครับ ว่าจะเปลี่ยนดีไหม หรือว่าไม่เปลี่ยนดี ละก็… ตัดสินใจไม่เปลี่ยนดีกว่าเพราะว่าเราก็ใส่เบอร์นี้มาหลายปีแล้วก็เลยตัดสินใจใส่ต่อดีกว่าครับ”

 

“ส่วน เคนจัง (เคน โทกุระ) ที่ไม่อยู่กับทีมแล้ว แต่ผมก็มีความสนิทสนมกับทุกๆคนอยู่แล้ว ทุกคนให้เกียรติผมเหมือนที่ให้ผมเป็นกัปตันทีม ผมภูมิใจ และทุกคนให้เกียรติเพราะเห็นว่าเป็นที่บ้านเราครับ ส่วนเป้าหมายกับทีมในฤดูกาล 2019 ผมอยากไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก และผมอยากประสบความสำเร็จกับทีมหรือได้สักหนึ่งแชมป์กับทีมในปีนี้ครับ”