ซันต์กูกัต พรีเมียร์ คาตาลัน ลีก มันลีเญ อิวาน กอนซาเลซ

(เกือบ)ฮีโร่สู่ผู้ร้าย! นายด่านลีกล่างกระทิงดุหวดเปาเน้นๆ หลังไม่เป่าให้เป็นประตู (คลิป)

นายด่านลีกล่างของสเปนระบายอารมณ์ด้วยการหวดใส่ผู้ตัดสินหลังไม่ให้ประตูสุดดราม่าในช่วงท้ายเกม ในเมื่อไม่ได้ประตูก็โดนไล่ออกมันซะเลย! หลังเกิดเหตุสุดตะลึงแก่สายตาแฟนบอลประชาชีในศึก พรีเมียร์ คาตาลัน ลีก ซึ่งเป็นลีกลำดับที่ห้าของประเทศสเปนระหว่าง มันลีเญ กับ ซันต์กูกัต โดยสถานการณ์ก่อนหน้านี้ ซันต์กูกัต ผู้มาเยือนออกนำไปก่อน 1-0 จาก…

Home / SPORT / (เกือบ)ฮีโร่สู่ผู้ร้าย! นายด่านลีกล่างกระทิงดุหวดเปาเน้นๆ หลังไม่เป่าให้เป็นประตู (คลิป)

นายด่านลีกล่างของสเปนระบายอารมณ์ด้วยการหวดใส่ผู้ตัดสินหลังไม่ให้ประตูสุดดราม่าในช่วงท้ายเกม

ในเมื่อไม่ได้ประตูก็โดนไล่ออกมันซะเลย! หลังเกิดเหตุสุดตะลึงแก่สายตาแฟนบอลประชาชีในศึก พรีเมียร์ คาตาลัน ลีก ซึ่งเป็นลีกลำดับที่ห้าของประเทศสเปนระหว่าง มันลีเญ กับ ซันต์กูกัต

โดยสถานการณ์ก่อนหน้านี้ ซันต์กูกัต ผู้มาเยือนออกนำไปก่อน 1-0 จาก เมาริซี อัลเตส ในนาที 60 ก่อนที่ มันลีเญ จะเหลือผู้เล่น 10 คน ดาบิด คาตีโญ่ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามในนาที 72 จนเกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกม มันลีเญ ได้ลูกเตะมุมก่อนที่ อิวาน กอนซาเลซ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านขึ้นมาโหม่งทำประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายไม่ได้ประตูเนื่องจากผู้ตัดสินให้เป็นลูกฟาล์วของนายด่านรายนี้ ทำเอาเจ้าตัวเฮเก้อเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าไอ้การเฮเก้อทำนายด่านเจ้าถิ่นเสียหน้าหรือไม่ เพราะหลังจากนั้น กอนซาเลซ วิ่งเข้าไปหวดด้านหลังผู้ตัดสินรายนี้อย่างจงใจ สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนกันทั้งสนาม จนสุดท้ายโดนไล่ออกเซ่นพฤติกรรมที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างเช่นนี้ สุดท้ายเป็น ซันต์กูกัต จะเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0

 

 

หลังเกม เอดูอาร์ด มาร์กิเน็ต ประธานสโมสร มันลีเญ บอกกับนักข่าวว่า

 

“มันเป็นการกระทำที่น่าเศร้า ผมเสียใจมากๆ ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น”

“เขา [กอนซาเลซ] ควรขอโทษผู้ตัดสิน นั่นเป็นสิ่งแรกที่เขาควรจะทำ แต่เขาได้ทำลายตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

 

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่าผู้รักษาประตูเลือดเดือดรายนี้จะโดนโทษแบนจากพฤติกรรมสุดฉาวโฉ่ครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน

 

ดีใจเก้อเลยงานนี้
เมื่อไม่ได้ประตูก็หวดเปามันเสียเลย