Valentina Acosta Giraldo นักกีฬาสวย นักยิงธนู โอลิมปิก

นักธนูสาวหน้าหวาน ผู้หลงใหลรอยสัก Valentina Acosta Giraldo ทีมชาติโคลอมเบีย

Valentina Acosta Giraldo อายุ 21 ปี และเธอเป็นชาวโคลอมเบียคนแรกที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขัน World Archery Youth Championships 2019

Home / SPORT / นักธนูสาวหน้าหวาน ผู้หลงใหลรอยสัก Valentina Acosta Giraldo ทีมชาติโคลอมเบีย

อีกหนึ่งนักกีฬาสาวที่เรียกความสนใจในการเชียร์โอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ประเภทยิงธนูที่เพิ่งจบการแข่งขันไปเมื่อเช้านี้ และถึงแม้ว่าผลการแข่งขันในรอบนี้ จะพ่ายให้กับผู้แข่งขันจากสหราชอาณาจักร แต่หลังจากจบการแข่งขันเราเชื่อว่าหนุ่มๆที่ติดตามเกาะขอบเชียร์อยู่ คงต้องรีบเข้าไปฟอลโลว์สาวน้อยคนนี้ต่อทันทีเป็นแน่

Valentina Acosta Giraldo อายุ 21 ปี และเธอเป็นชาวโคลอมเบียคนแรกที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขัน World Archery Youth Championships 2019

Valentina เป็นนักกีฬายิงธนูอาชีพที่ทำผลงานโด่ดเด่นมาแล้วมากมาย เธอเคยคว้าเหรียญทองชนะเลิศ จากการแข่งขัน World Archery Youth Championships 2019 ที่มาดริก ในรุ่นอายุต่ำกว่า 21ปี มาแล้ว พร้อมด้วยเหรียญรางวัลอีกมากมายที่การันตีผลงาน และนั่นทำให้เธอได้รับการยอมรับอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ เธอมักจะมีสไตล์ภาพจำในการแข่งขัน ด้วยการสวมหมวกบักเก็ต ผมต่างสี และประดับธงชาติโคลอมเบียห้อยลงมาจากลูกธนู ทั้งหมดนี้เธอไม่ได้ทำเพียงเพื่อเรียกความสนใจ แต่เธอมีเหตุผลและคิดมาแล้วทุกอย่าง(ซึ่งเราเดาว่าน่าจะเป็นการส่งผลต่อแรงใจในการแข่งขันของเธอ)

อีกประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงไม่แพ้กันก็คือเรื่องของ รอยสัก ซึ่งมีคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาพร้อมกับเสียงประมาณว่า เธอต้องสวมเสื้อแขนยาวในการแข่งขันเพื่อปกปิดรอยสัก รวมทั้งที่นิ้วของเธอด้วย ซึ่งนั่นเป็นกฎของการแข่งขัน

ที่มาภาพจาก Vofvadi