FIM CEV Moto2 moto2 MotoGP 2021 เขมินท์ คูโบะ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน เเชมเปี้ยนชิพ 2021 โมโตจีพี 2021 โมโตทู

‘เขมินท์’ สตาร์ทกริดที่ 7 ปอร์ติเมา เล็งปลดล็อกโพเดี้ยม เกมซีอีวี โมโตทู

เขมินท์ คูโบะ จาก วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์​แคมป์​ ทีม บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 7 ในเกมสนาม 4 ศึกซีอีวี โมโตทู ปอร์ติเมา ล็อกเป้าคว้าโพเดี้ยมแรกในฤดูกาล พร้อมสตาร์ทเรซแรกวันนี้ 17.00 น. เป็นต้นไป

Home / SPORT / ‘เขมินท์’ สตาร์ทกริดที่ 7 ปอร์ติเมา เล็งปลดล็อกโพเดี้ยม เกมซีอีวี โมโตทู

“เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9​ นักบิดหนึ่งเดียวของไทย จาก วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์​แคมป์​ ทีม บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 7 ในเกมสนาม 4 ศึกซีอีวี โมโตทู ที่ ปอร์ติเมา ล็อกเป้าคว้าโพเดี้ยมแรกในฤดูกาล​ให้กับตนเอง

Yamaha Moto2

ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021​ ยกพลดวลความเร็วสนามที่ 4 ของฤดูกาล​ ณ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล อัลการ์เฟ่ ประเทศโปรตุเกส​ โดยเกมรอบควอลิฟายลงบิดจัดอันดับบนกริดสตาร์ทในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม​ ที่ผ่านมา

Yamaha Moto2

โดย “เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9​ ดาวบิดไทย สังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์​ แคมป์ ทีม บิดทำเวลาเกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวน และบิดจบรอบควอลิฟายครั้งที่ 1 ในอันดับ 7 ก่อนจะทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 5 ในรอบควอลิฟายครั้งที่ 2

Yamaha Moto2

จากผลการควอลิฟายดังกล่าวส่งผลให้ เขมินท์ คูโบะ #9​ ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 7 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ โดยเรซแรกจะออกสตาร์ทในเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์​ ที่ 4 กรกฎาคม​ (ตามเวลาประเทศไทย)​ ส่วนเกมในเรซที่ 2 จะออกสตาร์ทในเวลา 20.00 น.

Yamaha Moto2

แฟนความเร็วสามารถตามลุ้นตามเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทย ในรายการดังกล่าวผ่านการถ่ายทอดสดทางยูทูบแชนแนล FIM CEV Repsol