ONE Championship รถถัง จิตรเมืองนนท์"

การแข่งขันนัดสำคัญของ “Mini T” แดเนียล วิลเลียมส์ คู่ปรับล่าสุดของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์”

การแข่งขันนัดสำคัญของ “Mini T” แดเนียล วิลเลียมส์ คู่ปรับรายล่าสุดของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์" 8 เมษายนตามเวลาประเทศไทย

Home / SPORT / การแข่งขันนัดสำคัญของ “Mini T” แดเนียล วิลเลียมส์ คู่ปรับล่าสุดของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์”

“Mini T” แดเนียล วิลเลียมส์ คู่ปรับรายล่าสุดของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่กำลังจะเผชิญหน้ากันในการแข่งขันนัดสำคัญของทั้งคู่ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ในวันพุธที่ 7 เมษายนนี้ ซึ่งจะตรงกับช่วงเช้า 07.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนตามเวลาประเทศไทย ในชื่อศึก ONE on TNT I

ไม่มีสะดุ้ง! “Mini T” คู่ปรับรายล่าสุดกลัวที่ไหนบารมี “รถถัง” เขาก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง

สำหรับ แดเนียล ศึกนี้ไม่ใช่แค่การเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักต่อแฟน ๆ วัน แชมเปียนชิพ ครั้งแรก แต่ยังเป็นโอกาสที่เขาจะได้ประมือกับนักสู้ขวัญใจชาวไทยดีกรีแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ผู้ไร้เทียมทาน และมันอาจเป็นบันไดก้าวสำคัญที่ทำให้เขากลายเป็นดาวเด่นของเวทีระดับโลกอย่างรวดเร็ว

“มันยิ่งใหญ่มากจริง ๆ แต่ผมไม่ได้ใส่ใจมันเท่าไหร่ ผมไม่ให้ความยิ่งใหญ่เข้ามามีอิทธิพลกับจิตใจผมจนเกินไป แค่โฟกัสกับการซ้อม และคู่แข่งอย่าง รถถัง เพราะสุดท้ายแล้วมันก็จะมีผมกับเขาเท่านั้นที่อยู่บนสังเวียน และเขาก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง”

รถถัง vs มินิที

นักมวยจากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย วัย 27 ปี จะขึ้นสังเวียนตัวต่อตัวกับ รถถัง ในกติกามวยไทย 3 ยก พิกัด 61.5 กิโลกรัม โดยไฟต์นี้ไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพัน แต่เจ้าของฉายา “Mini T” ยืนยันหนักแน่นว่าศึกนี้เขาจะโชว์ฟอร์มดีที่สุด สมกับได้รับโอกาสให้เทียบชั้นกับ รถถัง แม้ชื่อเสียงของคู่แข่งรายนี้จะน่าเกรงกลัวด้วยสถิติไร้เทียมทานถึง 9 ไฟต์ ปราบคู่ต่อสู้มาแล้ว 8 ราย ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นนับตั้งแต่ตบเท้าเข้าสู่ วัน แชมเปียนชิพ ในเดือนกันยายน 2561 และ แดเนียล กำลังจะเป็นคู่แข่งรายที่ 9 ในการแข่งขันไฟต์ที่ 10 แต่บารมี รถถัง กลับไม่สร้างความสะดุ้งสะเทือน หนำซ้ำการเป็นมวยรองทำให้เขาไร้ความกดดัน ตอนนี้มีแต่ความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะและเอ็นเตอร์เทนผู้ชมให้สนุกสุด ๆ

“ผมอยากให้ไฟต์นี้จบลงแบบน็อกเอาต์ มันจะแจ่มมากถ้าผมหยุดเขาได้ มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดของสุดยอด ผมจิตนาการภาพนี้ทุกวัน แต่ผมไม่อยากมั่นหน้าเกินไป ผมนับถือเขามาก แต่ทันทีที่นวมเราแตะกัน บารมีของเขาไม่ทำให้ผมรู้สึกขยาดถึงจะเป็นศึกใหญ่แต่ผมก็ไม่หวั่นเลยสักนิด”

ศึก ONE on TNT I จะถ่ายทอดสดเวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะตรงกับช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ถือเป็นการบุกตลาดอเมริกาครั้งใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่ง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในฐานะนักชกไทยเพียงคนเดียวในศึกนี้ พร้อมดับเครื่องชน ขณะที่ “แดเนียล วิลเลียมส์” ก็รับประกันว่าสู้ไม่ถอย!

แฟน ๆ ชาวไทยปูเสื่อรอได้ทุกช่องทาง ดังนี้ ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play เวลา 07.30 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ หรือรับชมรีรันได้ทาง AIS Play เวลา 18.00 น. วันเดียวกัน และ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น. ของวันศุกร์ที่ 16 เมษายนนี้ (เฉพาะคู่ในรายการ)