MXGP MXGP 2021 Yamaha

ทีมโรงงานยามาฮ่า คลอดไลน์อัป เผยโฉมรถแข่ง YZ450FM ล่าแชมป์ MXGP

มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี เปิดตัวไลน์อัปนักบิดลงไล่ความสำเร็จบนเวทีโมโตครอสชิงแชมป์โลกฤดูกาลปี 2021

Home / SPORT / ทีมโรงงานยามาฮ่า คลอดไลน์อัป เผยโฉมรถแข่ง YZ450FM ล่าแชมป์ MXGP

Monster Energy Yamaha Factory MXGP Team เปิดตัวไลน์อัปนักบิดลงไล่ความสำเร็จบนเวทีโมโตครอสชิงแชมป์โลก นำทัพโดย เจเรมี ซีเวอร์ ที่แท็กทีมร่วมกับ เกล็นน์ โคลเดนฮอฟฟ์ ขณะที่ เบน วัตสัน ได้รับโอกาสขยับขึ้นบิดในรุ่นใหญ่ พร้อมเผยโฉมรถแข่ง Yamaha YZ450FM เวอร์ชั่นปี 2021

Yamaha MXGP 2021

ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ เอ็มเอ็กซ์จีพี มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาล 2021 ในวันที่ 3 เมษายน นี้ ที่ ประเทศโอมาน ซึ่งเป็นการคัมแบ็กมาทำการชิงชัยบนดินแดนตะวันออกกลางอีกครั้ง นับตั้งแต่ ประเทศกาตาร์ หลุดจากปฎิทินจัดการแข่งขันไปในปี 2018

โดยในปีนี้ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี หมายมั่นปั้นมือที่จะไล่ล่าความสำเร็จในเกมรุ่นใหญ่อย่าง เอ็มเอ็กซ์จีพี ล่าสุดได้เปิดตัวทัพนักบิดที่จะลงเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้กับทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง นำทัพโดย เจเรมี ซีเวอร์ #91 นักบิดสวิส ที่จะได้ร่วมงานกับ เกลนน์ โคลเดนฮอฟฟ์ ดาวบิดดัตช์ ที่โยกมาจากแกสแกส รวมถึง เบน วัตสัน ดาวรุ่งเมืองผู้ดี ที่ขยับจากรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู ขึ้นมาบิดเกมรุ่นใหญ่

Yamaha MXGP 2021

นอกจากนี้ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี ยังได้เผยโฉมรถแข่ง YZ450FM เวอร์ชั่นปี 2021 ที่จะใช้ลงทำการชิงชัยในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยหลังจากเปิดตัว ทัพนักบิดค่ายยามาฮ่า ได้บินไปเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมร่วมกับทีมที่ ซาร์ดิเนีย ก่อนจะลงทำการทดสอบช่วงพรี-ซีซั่น เทสต์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ริโอล่า ซาร์โด้