เลเซอร์กำจัดขน มีข้อดีอย่างไร ใครอยากผิวเนียนต้องรู้!

เรื่องของการกำจัดขน อาจดูเป็นเรื่องปกติธรรมดาของใครหลายคน แต่รู้หรือไม่ว่า หากคุณกำจัดขนอย่างผิดวิธีก็อาจสามารถทำให้สุขภาพผิวของคุณเสียได้ เอาเป็นว่าสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องขนเจ้าปัญหาอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีวิธีดูแลมาฝากกัน ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มสะอาด และไม่ทำร้ายต่อสุขภาพผิวให้เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตอีกด้วย     ซึ่งการจำกัดขนที่ให้ผลลัพธ์อย่างที่ใจคุณต้องการที่เราอยากแนะนำก็คือ การใช้วิธีอย่างการทำเลเซอร์ ซึ่งมีข้อดีหลากหลาย แต่จะมีเรื่องใดที่โดดเด่นบ้างนั้น วันนี้เราเอามาบอกให้รู้กัน  1.…

Home / PR NEWS / เลเซอร์กำจัดขน มีข้อดีอย่างไร ใครอยากผิวเนียนต้องรู้!

เรื่องของการกำจัดขน อาจดูเป็นเรื่องปกติธรรมดาของใครหลายคน แต่รู้หรือไม่ว่า หากคุณกำจัดขนอย่างผิดวิธีก็อาจสามารถทำให้สุขภาพผิวของคุณเสียได้ เอาเป็นว่าสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องขนเจ้าปัญหาอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีวิธีดูแลมาฝากกัน ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มสะอาด และไม่ทำร้ายต่อสุขภาพผิวให้เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตอีกด้วย 

   ซึ่งการจำกัดขนที่ให้ผลลัพธ์อย่างที่ใจคุณต้องการที่เราอยากแนะนำก็คือ การใช้วิธีอย่างการทำเลเซอร์ ซึ่งมีข้อดีหลากหลาย แต่จะมีเรื่องใดที่โดดเด่นบ้างนั้น วันนี้เราเอามาบอกให้รู้กัน 

1. ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง 

   การทำเลเซอร์ขนนั้น เรียกได้ว่าเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย เพราะเป็นวิธีที่สามารถช่วยจัดการเจ้าขนตามจุดต่างๆ ในร่างกายให้หายไปได้อย่างเห็นผล อีกทั้งยังจะช่วยให้ผิวของเราไม่รู้สึกต้องระคายเคืองเหมือนกับการกำจัดขนด้วยวิธีอื่นๆ ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้จากหลากหลายส่วน อีกทั้งการทำเลเซอร์ยังแตกต่างจากการใช้วิธีอย่างการถอนหรือการโกน เพราะวิธีเหล่านี้อาจทำให้ผมเกิดรอยแดง คัน หรือขนขึ้นใหม่เป็นตอจนสร้างความรำคาญให้กับเราได้ ซึ่งการใช้เลเซอร์นั้นสามารถทำได้ทั้งบริเวณร่างกายส่วนต่างๆ ทั้งรักแร้ หน้าแข้ง แขน หรือตรงจุดซ่อนเร้นก็ตาม

2. ทำเลซอร์ขนที่รักแร้ ผิวที่เนียนสวย คือผลลัพธ์ 

   ถ้าหากพูดถึงวิธีการกำจัดขนที่หลายๆ คนอาจจะคิดถึงการกำจัดขนบริเวณรักแร้ ซึ่งการใช้เลเซอร์เข้าช่วยนั้น จะสร้างผลลัพธ์ที่คุณจะคาดไม่ถึง เพราะหากใครที่เคยชินกับการโกนขน จนทำให้รักแร้ต้องเป็นหนังไก่ หรือมีตุ่มแดงขึ้น รวมถึองอาจยังต้องเจอกับการเกิดขนขุดล่ะก็ เราขอให้คุณบอกลาวิธีเหล่านั้นไปได้เลย แล้วมาลองใช้การทำเลเซอร์กันดู เพราะสามารถช่วยลดการขึ้นของขนใหม่ อีกทั้งยังจะทำให้รักแร้ดูขาวเนียน ไม่ต้องทำกับความระคายเคืองต่างๆ แถมยังสามารถเลือกใส่เสื้อแขนสั้นหรือแขนกุดได้อย่างมั่นใจแบบไร้กังวลอีกด้วย  

3. ช่วยกระชับรูขุมขน ได้อย่างดี 

   นอกจากวิธีการทำเลเซอร์นั้นจะสามารถช่วยให้บริเวณที่ใช้เนียนสวย ดูผิวดีแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงจากการอักเสบของรูขุมขน อีกทั้งยังจะช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น รวมถึงยังจะไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง เพราะในขั้นตอนการทำเลเซอร์นั้น จะเป็นการส่งพลังงานความร้อนไปยังใต้ผิวหนัง โดยความร้อนเหล่านี้นอกจากจะช่วยกำจัดขนให้ออกไปแล้ว ยังจะทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างใหม่ของคอลลาเจน ส่งผลให้รูขุมขนเล็กลงและกระชับขึ้น พร้อมกับทำให้สร้างผิวให้ดูขาวเนียนอย่างที่ใจคุณต้องการอีกด้วย 

   เพราะเรื่องของผิวพรรณที่ดี เป็นเสมือนหน้าด่านที่ช่วยบุคลิกภาพของเราให้ดูโดดเด่น ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีดูแลผิวและกำจัดขนอยู่ล่ะก็ การใช้เลเซอร์อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็เป็นได้