คำถามจิตวิทยา คำถามทายใจ ทายนิสัย แบบทดสอบ

พระอาทิตย์ที่ชอบบอกนิสัย 1 ใน 8 ดวงนี้ เลือกภาพเดียวเท่านั้น! ชอบอันไหนมากที่สุด

คำถามจิตวิทยา เลือกภาพพระอาทิตย์ที่ชอบมากที่สุด เห็นแล้วสะดุดตามากที่สุด มา 1 ภาพ เผยตัวตนของคุณที่เป็นอยู่

Home / Other / พระอาทิตย์ที่ชอบบอกนิสัย 1 ใน 8 ดวงนี้ เลือกภาพเดียวเท่านั้น! ชอบอันไหนมากที่สุด

คำถามจิตวิทยา เลือกภาพพระอาทิตย์ที่ชอบมากที่สุด เห็นแล้วสะดุดตามากที่สุด มา 1 ภาพ แล้วไปอ่านคำเฉลยด้านล่าง แม่นหรือไม่แม่นมาแชร์ความรู้สึกกันได้เลย

เลือกภาพพระอาทิตย์หมายเลข 1-8 อย่าลังเล

สะดุดตาอันไหนอันแรกก็เลือกภาพนั้นเลย

ถ้าเลือกได้แล้ว เลื่อนไปอ่านคำเฉลยด้านล่าง

พระอาทิตย์หมายเลข 8 อดทนเก่ง เหตุผลมาก่อนความรู้สึก

คุณเป็นคนที่เลือกใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ มีความคิดที่โตเป็นผู้ใหญ่ มีความอดทนเก่งเรื่องยากๆ แค่ไหน คุณก็จะอดทนได้สูงสุดๆ และคุณมักจะคิดให้ถี่ถ้วนคิดก่อนเสมอที่จะลงมือทำอะไรสักอย่างเพราะไม่อยากให้ต้องมาผิดพลาดแล้วตามไปแก้ไขในภายหลัง ความรักของคุณยังไงเหตุผลก็มาก่อนตลอดเลย

พระอาทิตย์หมายเลข 7 แอคทีฟ เจ้าแม่โปรเจค

คุณคือเจ้าแม่โปรเจค อยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด เป้าหมายคุณเยอะมากๆ จนอาจจะดูเหมือนว่าเยอะเกินไปในบางครั้ง คุณควรเลือกทำจริงจังสักอย่าง เพราะถ้าให้ทำพร้อมกันให้สำเร็จหมดทุกอย่างไม่น่าจะโอเคเท่าไรนัก และในสายตาคนอื่นเขามองว่าคุณน่ะเป็นคนที่โคตรขยันเลย แอคทีฟสุดๆ ซึ่งมีอิทธิพลต่อพวกเขาเหล่านั้นมากอยู่เหมือนกันนะ

พระอาทิตย์หมายเลข 6 จริงใจโคตรๆ ไม่ค่อยเครียดกับชีวิต

คุณเป็นคนที่มีความจริงใจ พร้อมกันนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่เก็บปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เจอมาเครียด แต่จะคิดว่าเป็นการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ทำให้คนอื่นๆ มองว่าคุณน่ะเป็นผู้นำที่ดีและน่าเชื่อถือ และถ้าใครจะมาวิจารณ์คุณในเชิงสร้างสรรค์คุณน่ะเปิดใจกว้างมากๆ ยอมรับฟังทุกอย่างเลย!

หมายเลข 5 ฉลาดแต่ไม่ค่อยมีใครรู้ ชอบช่วยเหลือ

คุณเป็นคนที่มีความฉลาดเป็นกรด แต่คนทั่วๆ ไป มักไม่ค่อยรู้ เพราะคุณจะเป็นคนที่เก็บเงียบๆ ไม่แชร์สิ่งที่คุณรู้สิ่งที่คุณคิดกับคนอื่นๆ อีกนิสัยคือคุณมีหัวใจที่แฮปปี้ในการได้ช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือ และคุณก็ทำอยู่ตลอด คนรอบตัวเขามองว่าคุณน่ะเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

พระอาทิตย์หมายเลข 4 พาวเวอร์เหลือล้น ชอบความท้าทาย

คุณเป็นคนที่มีพาวเวอร์เหลือล้น อยู่นิ่งไม่ได้เพราะคุณมีความสุขในการได้ออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่!! รักที่จะท้าทายตื่นเต้นและพร้อมลุยกับสิ่งใหม่ๆ คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ออกมาอยู่ตลอดๆ แต่คุณควรมั่นใจเลือกอันไหนสักหนึ่งแล้วคุณอาจจะได้พบอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยก็ได้

พระอาทิตย์หมายเลข 3 เป็นผู้นำที่ดี

คุณเป็นคนที่มีลักษณ์ความเป็นผู้นำ ที่ดี คือมีทั้งความฉลาด ความกล้าหาญ ความซื่อสัตย์ จิตใจดีกว้างขวาง มีความยุติธรรมไม่ชอบการคดโกง และคุณสามารถทำให้คนอื่นเข้าใจได้ว่าอันไหนคือถูกอันไหนคือผิด

พระอาทิตย์หมายเลข 2 โลกส่วนตัวสูง เรียบง่าย มีสัมผัสที่หก

คุณเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง แต่ก็ไม่ได้สูงตลอดเวลา คือคุณมีระยะในความสัมพันธ์กับคนรอบๆ ตัวอย่างชัดเจน โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนตัวคุณจะไม่ให้เข้ามาได้ง่ายๆ เพราะคุณรู้สึกว่ามันคือเซฟโซน และคุณยังเป็นคนที่มีนิสัย ใจดี ซื่อสัตย์ มีความเรียบง่าย ช่วยเหลือเพื่อนได้เสมอเมื่อเดือดร้อน อีกอย่างนึงคือคุณมีสัมผัสที่หกอยู่นะพวกลางสังหรณ์อะไรต่างๆ คุณเคยสังเกตตัวเองดูมั้ย? ว่ามีจริงหรือเปล่า?

พระอาทิตย์หมายเลข 1 น้ำครึ่งแก้ว คิดบวก เข้ากับคนอื่นง่าย

คุณเป็นคนประเภทน้ำครึ่งแก้ว พร้อมเรียนรู้พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด และถึงคุณจะเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ แต่ถ้าต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนเยอะๆ คุณจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร เพราะคุณชอบช่วงเวลาที่ได้อยู่กับตัวเองมากกว่า เมื่อเจออุปสรรคปัญหาใดๆ คุณไม่ย่อท้อและคิดบวกอยู่เสมอๆ คุณก็มีเพื่อนที่ดีคอยซัพพอร์ตคุณอยู่นะ

ที่มา : https://brightside.me/quizzes/

บทความแนะนำ