คำถามจิตวิทยา ทายนิสัย แบบทดสอบ แบบทดสอบทายใจ

อย่าคิดนาน! มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร ? สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของคุณ ผ่านหลักจิตวิทยา

แบบทดสอบแนวจิตวิทยา มองภาพครั้งแรกคุณเห็นเป็นอะไร ตอบแบบไม่ต้องคิดเยอะคิดนาน แบบทดสอบนี้จะทำให้คุณรู้จัก ตัวตนของคุณเอง

Home / CAMPUS / อย่าคิดนาน! มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร ? สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของคุณ ผ่านหลักจิตวิทยา

แบบทดสอบแนวจิตวิทยา มองภาพครั้งแรกคุณเห็นเป็นอะไร ตอบแบบไม่ต้องคิดเยอะคิดนาน แบบทดสอบนี้จะทำให้คุณรู้จักตัวตน ของคุณเอง ไปอ่านคำเฉลยกัน ว่าตรงไม่ตรง คุณเป็นคนแบบคำทำนายนั่นหรือเปล่า?

มองภาพนี้แล้วเห็นอะไร ? สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของคุณ

รูปต้นไม้

คุณเป็นคนช่างสังเกต ละเอียดอ่อน แคร์คนรอบข้าง บางครั้งมากเกินไป
และคุณยังเป็นคนที่จังหวะดี คือรู้ว่าเวลาไหนควรพูดไม่ควรพูด ที่สำคัญคุณเป็นคนที่โน้มน้าวใจคนอื่นได้อีเลยล่ะ!

มือสองข้าง

คุณเป็นคนที่ชอบใช้เหตุผลมากกว่าจินตนาการ อยู่ปัจจุบัน ไม่ค่อยปล่อยให้ตัวเองจมอยู่อับอดีต และคุณยังเป็นคนที่ยึดมั่นในศีลธรรม ข้อดีตรงนี้ทำให้คุณแข็งแกร่ง ผ่านเรื่องอะไรที่ยากลำบากได้เสมอๆ

ระเบิด

คุณเป็นคนที่มีความครีเอทีฟ ชอบใช้จิตนาการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ รักงานศิลปะ คุณชอบกิจกรรมอย่างพวก วาดรูป, งาน D.I.Y. ,ถ่ายภาพ ฯลฯ แต่ถ้าคุณบอกว่าไม่ใช่! คุณรู้มั้ยบางทีคุณมีพรสวรรค์เหล่านั้นซ่อนอยู่ในตัว แต่อาจจะยังไม่รู้ตัวก็เป็นได้!!

ไม่เห็นเป็นรูปอะไร

คุณอาจจะถึงเวลาต้องไปพักผ่อนบ้างแล้ว ช่วงนี้คุณอาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจจนทำให้เครียดเกินไป จนเกิดอาการเบื่อๆ หน่ายๆ เพราะการที่มองไม่เห็นอะไรเลยในภาพ แสดงว่าสมองของคุณรู้สึกล้าเต็มทีจนไม่อยากจะคิดอะไร แนะนำให้หาเวลาหยุดพักผ่อนบ้าง 2-3 วันก็ยังดี หากิจกรรมอะไรผ่อนคลายเพื่อเป็นการเยียวยาชาร์ตแบตให้กับตัวเองบ้าง


หน้ากากอนามัย 3D เกาหลี หนาพิเศษ KF94 CUWIN FACE MASK

หน้ากากอนามัย 3D หนาพิเศษ จากเกาหลี ใส่ได้แม้แต่งหน้า ช่วยกันฝุ่น กันไวรัส ป้องกันสารคัดหลั่ง สาเหตุที่ทำให้เกิดการแพร่เชื้อไวรัส covid-19 จัดเซตสุดคุ้ม 50 ชิ้น

ราคา 1,500 บาท