คำถามจิตวิทยา คำถามทายใจ ทายนิสัย ทายใจ แบบทดสอบทายใจ

ในส่วนลึกของจิตใจ คุณซ่อนอะไรไว้อยู่? เลือกจาก 1 ใน 7 ภาพ นี้!

คำถามจิตวิทยา จากการเลือกรูปภาพ 1 ใน 7 ภาพต่อไปนี้ คุณจะเลือกภาพไหน บ่งบอกถึงส่วนลึกภายในจิตใจของคุณว่าซ่อนอะไรเอาไว้

Home / Other / ในส่วนลึกของจิตใจ คุณซ่อนอะไรไว้อยู่? เลือกจาก 1 ใน 7 ภาพ นี้!

คำถามจิตวิทยา จากการเลือกรูปภาพ 1 ใน 7 ภาพต่อไปนี้ คุณจะเลือกภาพไหน บ่งบอกถึงส่วนลึกภายในจิตใจของคุณว่าซ่อนอะไรเอาไว้ ลองมาดูกันว่าแม่นไม่แม่น เลือกภาพให้ได้ก่อน แล้วค่อยเลื่อนลงไปอ่านคำเฉลยด้านล่าง

ภาพที่ 1

ภาพที่ 2

ภาพที่ 3

ภาพที่ 4

ภาพที่ 5

ภาพที่ 6

ภาพที่ 7

เฉลย ส่วนลึกในจิตใจคุณคิดอะไรอยู่

ภาพที่ 1

คุณไม่มีอะไรที่ต้องหลบซ่อนและปิดบัง รู้จักตัวเองดีทุกซอกทุกมุม อะไรจะเข้ามาในชีวิตคุณก็ไม่กลัว และคุณยอมรับและซื่อสัตย์ต่อตัวเองเสมอ

ภาพที่ 2

ทั้งๆ ที่คุณก็รู้อยู่ว่า ทุกๆ เรื่องในชีวิตไม่มีอะไรเป็นไปตามแบบแผนได้ทั้งหมด แต่คุณก็ยังจะไม่ยอมรับความจริง และกลัวการผิดพลาด

คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนกลัวความผิดพลาด คุณก็รู้อยู่แล้วว่ายังไงซะทุกๆ เรื่องมันก็คงไม่เป็นไปตามแผนทุกเรื่องหรอก ฉะนั้น หากมีอะไรผิดพลาดขึ้นมาก็อย่าไปเซ็งอะไรมากมาย เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนและก้าวต่อไปจะดีกว่า

ภาพที่ 3

คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนไม่อยากรับผิดชอบอะไรเลย ถึงเวลาได้แล้วมั้งที่คุณจะเลิกโทษคนอื่นแล้วหันกลับมามองตัวเอง เพราะนี่มันเป็นขั้นแรกที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้นะ

ภาพที่ 4

คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนกลัวการเปลี่ยนแปลง คุณไม่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงจะนำตัวเองไปสู่หนทางที่ดีเสมอไป จึงไม่แปลกที่เมื่อถึงเวลานั้นคุณจะรู้สึกกระวนกระวาย ดังนั้น เมื่อเวลามาถึงคุณควรคิดให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ ทางที่ดีก็ควรวางแผนในอนาคตข้างหน้าเอาไว้เลยดีกว่า

ภาพที่ 5

คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนปฏิเสธไม่เป็น ไม่ว่าใครจะเดือดร้อนหรือขอความช่วยเหลือเรื่องอะไรคุณก็พร้อมที่จะช่วยเสมอ ถึงแม้ว่าการช่วยเหลือของคุณจะทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อนก็ตาม มีน้ำใจให้คนอื่นมันก็ดีอยู่หรอก แต่คุณควรคิดถึงตัวเองบ้างนะ

ภาพที่ 6

คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนอ่อนไหวและเปราะบาง และคนรอบข้างของคุณก็ไม่รู้เลยว่าคุณเป็นแบบนี้ พวกเขาคิดว่าคุณเข้มแข็งอยู่เสมอ ยังไงซะคุณก็ควรหาคนที่เข้าใจและไว้ใจได้แชร์เรื่องราวต่างๆ บ้าง เชื่อสิว่า มันจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นเยอะ

ภาพที่ 7

คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนขี้อิจฉา แต่คุณมักจะรู้สึกแบบนี้บ่อยๆ เอาน่าไม่เป็นไรหรอก เรื่องอิจฉามันเป็นเรื่องปกติ มันไม่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมความอิจฉาบางทียังเป็นแรงผนักดันให้เราเดินไปข้างหน้าได้อีกด้วย

บทความแนะนำ